Toyota Corolla Altis 2018 có điểm mới nào nổi bật?

Toyota Corolla Altis 2018 được tung ra thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau, với nhiều trang bị được tăng thêm khiến mẫu sedan có nhiều cơ hội cạnh tranh hơn ở phân khúc C.

Với thâm niên lâu đời, 22 năm xuất hiện trên dải đất chữ S, Toyota Corolla Altis là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc ô tô cỡ C. Với lần thay đổi gần nhất, chiếc Corolla Altis đã bổ sung nhiều mặt về sự an toàn, tiêu chuẩn hóa hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), 7 túi khí trên mọi phiên bản của nó.

Ở đời 2018, chiếc ô tô mang thương hiệu Nhật Bản được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát hành trình xuất hiện trên tất cả các phiên bản số tự động vô cấp, do đó tạo nên sự thoải mái cho người lái. Hơn nữa, trên phiên bản 1.8G CVT cò được bổ sung thêm hệ thống mở khóa tự động và khởi động thông minh.

Về tính năng an toàn

Trên phiên bản 1.8 G CVT đã bổ sung chức năng mã hóa động cơ, do đó hạn chế được tối đa nguy cơ mất trộm. Còn "Đàn em" 1.8 E CVT sở hữu cảm biến lùi, hỗ trợ cho việc lùi xe an toàn.

Về diện mạo

Toyota Corolla Altis 2018 được bổ sung thêm đèn chiếu ban ngày dạng LED, góp phần tạo sự trẻ trung năng động và hiện đại trong thiết kế. Hơn nữa nó đảm bảo hiệu quả cho việc chiếu sáng tối đa với độ bền khá là cao.

Corolla đạt doanh số bán cộng dồn trên 43 triệu xe ngay khi ra mắt lần đầu tại Nhật Bản vào năm 1966, vì vậy khẳng định được đây là thương hiệu xe du lịch bán chạy nhất thế giới. Hiện nay  nó đã có mặt trên 154 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có cả Việt Nam.

Chiếc Toyota Corolla Altis 2018  đã chính thức có mặt tại các đại lý kể từ ngày 04/10/2018. Mong rằng những thông tin trong bài vết này sẽ hữu ích cho mọi người!

Chưa có câu trả lời nào