Mazda CX-5 2019 sẽ bổ sung điểm gì mới?

Mazda CX-5 2019 đến từ thương hiệu Nhật Bản Mazda đang khiến những khách hàng có niềm đam mê và quan tâm chú ý đặc biệt, bởi theo một số nguồn tin đáng tin cậy, phiên bản cao cấp nhất (Mazda CX-5 GT 2019) của dòng xe này sẽ rất đặc biệt. Hãy cùng xem chi tiết nhé.

Mazda CX-5 2019 có bổ sung bản 2.5L tăng áp?

Theo các thông tin có được cho tới thời điểm hiện tại, phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này, là Mazda CX-5 GT 2019, sẽ sở hữu khối động cơ SkyActive-G tăng áp, với dung tích lên tới 2.5 Lít, và có khả năng sản sinh ra được một công suất đạt tới 250 mã lực, với mô-men xoắn cực đại đạt tới 420 Nm trong khi nó sử dụng dòng xăng A93. Mazda trước đây đã từng hạ động cơ tăng áp của mình xuống; tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện nay, Mazda đã phải thừa nhận một điều rõ ràng rằng, nhu cầu của người tiêu dùng lúc nào cũng mong muốn có thêm tùy chọn này. Do đó, bên cạnh dòng xe SUV CX-9 lớn, cùng với mẫu sedan Mazda 6 được trang bị loại động cơ 2.5L tăng áp, Mazda còn có thêm một mẫu thứ 3 cũng được sử dụng loại cấu hình này, đó là Mazda CX-5.

Theo tài liệu, mặc dù không nhắc tới các thông tin về các thông số kỹ thuật, tuy nhiên có nhiều khả năng là phần động cơ tăng áp này sẽ có khả năng mang lại một mức công suất đạt tới mức 250 mã lực, với mô-men xoắn lên tới 420 Nm ấn tượng (thông số của mẫu Mazda 6 2018).

Có những trang bị ấn tượng khác nào?

Theo thông tin từ Ủy ban Tài nguyên môi trường của California, hồi tháng 6 vừa rồi, Mazda đã đăng ký việc thử nghiệm cho động cơ 2.5 Lít của cả 2 dòng CX-5 và CX-9. Hơn nữa, lợi thế cạnh tranh cho mẫu xe này chắc chắn cũng tăng lên đáng kể nhờ việc bổ sung thêm loại động cơ 2.5L vô cùng mạnh mẽ này cho dòng CX-5.

Bên cạnh đó, Mazda CX-5 2019 cũng được tích hợp cả hệ thống hỗ trợ khi vào cua G-Vectoring Control Plus siêu hiện đại và thời thượng. Tính năng G-Vectoring Control này nhìn chung cũng đã được áp dụng từ lâu trên mẫu xe này cũng đã một thời gian dài. Vì thế, chắc hẳn đây là một thời điểm được đánh giá là vô cùng thích hợp cho hãng Mazda có thể bắt đầu thực hiện nâng cấp những dòng xe của hãng lên công nghệ cao hơn là G-Vectoring Control Plus.

CX-5 2019 được cho rằng còn sở hữu những cải tiến, những thay đổi khác ở phần nội thất. Cụ thể, theo tài liệu nhận được, màn hình màu 7 inch ấn tượng sẽ được trang bị, thay thế cho cụm đồng hồ cơ trước đây. Đáng chú ý hơn nữa, hàng ghế sau của xe sẽ được trang bị cả tựa đầu mới cùng với loại đệm lót tốt hơn trước đây.

Dòng xe này được phân phối trong nước với 3 phiên bản riêng biệt, thông qua hình thức lắp ráp, vớigiá thành dao động từ 899.000.000 VNĐ tới 1.019.000 VNĐ.

Nhìn chung, hãng xe Mazda Nhật Bản đang ngày càng đưa tới thị trường người tiêu dùng những sản phẩm, những cải tiến mới mẻ, hiện đại nhất. Mazda CX-5 2019 hứa hẹn khi tới tay khách hàng trên thị trường sẽ mang tới những trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời nhất.

Chưa có câu trả lời nào