Chiêm ngưỡng Nissan Teana 2019, giá tăng nhẹ

Là đối thủ của Toyota Camry và Honda Accord – Nissan Altima 2019 dự kiến sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ở thị trường Mỹ vào đầu tháng 10 tới, giá bán từ 23.750 USD.

Thông tin sản phẩm

Vừa qua, Nissan đã công bố bảng giá chi tiết cho mẫu sedan cỡ trung Altima 2019 (hay còn được gọi là Teana). Dự kiến mẫu xe trải dài ở 5 cấp độ trang bị S, SR, SV, SL và Platinum và giá khởi điểm là 23.750 USD cho bản tiêu chuẩn S.

Trang bị động cơ

Bước sang thế hệ thứ 6, Nissan Altima gây ấn tượng mạnh với hệ dẫn động 4 bánh lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử của chiếc sedan này. Phiên bản này có giá bán từ 25.100 USD ở cấp độ S tới 33.130 USD đối với bản Platinum.

Altima 2019 sở hữu động cơ 4 xi-lanh có dung tích 2,5 lít, công suất tối đa 188 mã lực và mô men xoắn cực đại 244 Nm. Khách hàng có thêm tùy chọn động cơ VC-Turbo 2,0 lít thế hệ mới cùng hệ dẫn động cầu trước ở trên hai phiên bản SR và Platinum, cho công suất 248 mã lực cùng mô-men xoắn 370 Nm.

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt Edition One sẽ được phát triển dựa trên bản Platinum VC-Turbo với mức giá từ 35.750 USD. Đây là bản trang bị cao cấp nhất của Altima 2019 và sẽ được mở bán với số lượng giới hạn.

Về thiết kế

Altima Edition One sở hữu diện mạo thể thao, cánh lướt gió phía sau, bộ mâm nhôm 19 inch được sơn xám đen, đèn trang trí dưới gầm, ngưỡng cửa phát sáng cùng huy hiệu “Edition One” ở bên dưới cửa trước.

Bên trong, Altima Edition One được tích hợp đầy đủ các tính năng, phụ kiện như trên bản cơ sở gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto, kết nối Bluetooth và tính năng nhận dạng giọng nói Siri Eyes Free. Ngoài ra, chủ sở hữu Altima Edition One còn được ưu đãi 3 năm đầu sử dụng miễn phí hệ thống Nissan ConciergeSM.

Về an toàn

Altima 2019 sở hữu các công nghệ tiên tiến như phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm trước, hệ thống kiểm soát thông minh và tính năng giám sát cửa sau hỗ trợ chủ xe xem có bỏ quên đồ ở hàng ghế sau khi rời khỏi xe hay không.

Tương tự Rogue 2019, khách hàng khi mua Altima 2019 có thể trả thêm cho gói nâng cấp Safety Shield 360 để sở hữu các công nghệ như phanh tự động khẩn cấp, phanh tự động phía sau, cảnh báo chuyển làn, hệ thống cảnh báo điểm mù dựa trên radar, cảnh báo lùi cùng đèn pha thích ứng.

Bên cạnh đó, công nghệ lái bán tự động ProPilot Assist cũng được tích hợp vào danh sách tùy chọn ở thế hệ này. Theo kế hoạch, Nissan Altima sẽ có mặt tại các đại lý ở nước Mỹ vào ngày 3/10 tới.

Hãy cùng chờ đón Nissan Teana 2019 trong thời gian tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào