Màn “lột xác” giai đoạn chuyển giao của BMW 3-series 2019

Sau khi tung ra 5-series và 7-series, hãng xe hơi nổi tiếng BMW tiếp tục rục rịch chuẩn bị cho quá trình ra mắt thế hệ mới cho dòng xe 3-series. Vốn là dòng sedan chủ lực của hãng, sự chuyển giao này đánh dấu một bước ngoặt lớn cho chính BMW trong việc thay đổi phong cách và thiết kế của mình. Cùng tìm hiểu thêm một vài thông tin qua bài viết sau đây của vatgia.com nhé.

Thay đổi ngoại, nội thất

Theo những hình ảnh nhá hàng cho M340i, có vẻ thế hệ mới của 3-series sẽ mang đậm phong cách thể thao (sport) hơn so với những người tiền nhiệm của mình. Cụ thể, BMW sẽ đem đến những thay đổi chi tiết như đèn pha, đèn hậu, đường cong nổi chạy trên thân xe hay lưới tản nhiệt mới,....

Ngoài ra, phần khung gầm cũng được thiết kế thiên về hướng cầu sau hơn so với người tiền nhiệm F30 của mình. Với sự thay đổi này, BMW hi vọng người ngồi trên hàng ghế phía sau có thể tận hưởng không gian một cách thoải mái hơn, rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất kết hợp cả phong cách cổ điển và hiện đại vào cùng một chiếc xe thông qua việc sử dụng cả màn hình điện tử và đồng hồ truyền thống.

Động cơ có gì khác?

Với dòng xe mới này, hãng sẽ cung cấp động cơ xăng và dầu thân thiện hơn với môi trường. Đặc biệt, nhiều nguồn tin cho hay hệ động cơ mới này của BMW có thể sản sinh ra công suất lên tới 380 HP.

Hãy cùng chờ đón vào sự ra mắt thế hệ mới của BMW 3-series 2019 nhé các bạn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào