Phiên bản đặc biệt của chiếc Lexus RX300 chỉ có tại Malaysia

Hãng Lexus Malaysia vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt mang tên Special Edition của dòng xe crossover RX300 với những thay đổi nhẹ nhàng ở cả thiết kế ngoại thất lẫn trang bị bên trong.

Thay vì dòng xe RX350 tại thị trường Việt Nam thì tại Malaysia dòng RX được Lexus tung ra phiên bản RX300. Phiên bản đặc biệt này được nâng cấp tương đối nhẹ nhàng bởi bộ phụ kiện chính hãng độc quyền của Lexus bao gồm: tấm lip bên dưới thanh cản trước, bệ cửa giúp cho việc ra vào xe trở nên dễ dàng hơn, các mặt kính với các đường viền được mạ bằng chrome sáng và đặc biệt là đèn cửa chào mừng với logo in dòng chữ thương hiệu Lexus và chiếu chữ welcome light.

Không chỉ đổi mới về thiết kế bên ngoài mà nội thất bên trong của chiếc RX 300 Special Edition cũng được trang bị thẻ thông minh Touch 'n Go. TNG là một loại thẻ thông minh được sử dụng tại Malaysia trên đường cao tốc thông qua việc sử dụng hệ thống thanh toán điện tử (EPS) của quốc gia này. Thẻ thông minh có kích thước tương đương với một chiếc thẻ tín dụng, chất liệu được làm bằng nhựa kết hợp với công nghệ vi mạch MIFARE Classic của Philips được tích hợp bên trong. Bên cạnh đó xe cũng được lắp đặt thêm đầu ghi hình kỹ thuật số như DVR hay dashcam.

Về hệ thống động cơ, chiếc RX 300 Special Edition sử dụng hệ thống động cơ gồm 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) với dung tích 2.0L tăng áp theo mã 8AR-FTS; chiếc xe này có chung động cơ với phiên bản Lexus NX200t được bán ra tại Việt Nam và cho công suất tối đa lên tới 231 mã lực và mô-ment xoắn cực đại tại 350Nm, sức mạnh động cơ được truyền xuống bốn bánh (AWD) thông qua hệ thống hộp số tự động ECT 6 cấp.

Một điểm đặc biệt nữa đó chính là tất cả các phụ kiện được trang bị cho RX300 Special Edition đều được lắp đặt và hoàn thiện ở Trung tâm Phụ kiện độc quyền của UMW Toyota Motor tại Bukit Raja, Selangor.

Rất cám ơn bạn đọc đã dành sự quan tâm không nhỏ đến bài viết này của chúng tôi, hy vọng rằng nó sẽ đem lại một chút thông tin thú vị cho quý độc giả!

Chưa có câu trả lời nào