Toyota Hilux 2.4E bản mới tại Việt Nam có gì mới?

Phiên bản Hilux 2.4E một cầu số tự động có giá 793 triệu đồng tại Việt Nam sở hữu thiết kế ngoại hình mới, thích hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, không đi đường xấu. 

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Hilux mới có 3 phiên bản 2.4E số sàn, 2.4E số tự động và 2.8 MLM. Nếu hai phiên bản động cơ sử dụng động cơ 2.4L chỉ dẫn động 1 cầu thì bản cao cấp số tự động 2.8L dẫn động 2 cầu. Phiên bản 2.4E số tự động sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng thực dụng. 

Tuy nhiên, điểm nhấn trên Hilux mới lại chính là lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác với đèn pha LED có tạo hình giống với phong cách của chiếc Toyota Tacoma tại thị trường Mỹ. Ngoài ra còn có bộ vành mới kích thước 17 inch cho cảm giác xe bề thế hơn. 

Nội thất Toyota Hilux phiên bản 2.4E số tự động chỉ được trang bị các tiện nghi cơ bản.

Bên trong nội thất của Toyota Hilux 2018 dường như không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, phiên bản 2.4E sử dụng ghế nỉ, màn hình giải trí DVD Pionneer, chìa khóa vẫn khởi động bằng chìa, hệ thống điều hòa chỉnh tay. Những trang bị này chỉ đáp ứng các nhu cầu cơ bản nhất của người lái. 

Được biết, cả 2 phiên bản số tự động đều được trang bị lưới tản nhiệt sơn đen bóng MLM thay cho mạ crôm. Đặc biệt là phần thanh chắn thể thao phía sau xe cùng vành xe MLM trên phiên bản cao nhất 2.8 lít 2 cầu số tự động mang đến cho chiếc xe mạnh mẽ, bề thế hơn.

Mặt trước Toyota Hilux phiên bản 2.4E có thiết kế giống đàn anh Tacoma tại thị trường Mỹ.

Bên cạnh đó, để bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách trên mọi hành trình, tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí. Đáng chú ý, cả hai phiên bản số tự động đều được trang bị tính năng kiểm soát hành trình (Cruise control) giúp người lái thoải mái hơn trên những chặng đường dài trên đường cao tốc.

Phiên bản Toyota Hilux 2.4E số tự động, dẫn động 1 cầu có giá bán công bố là 793 triệu đồng. Đối thủ của Toyota Hilux tại thị trường Việt Nam gồm Ford Ranger, Isuzu D-Max, Nissan Navara, Mitsubishi Triton và Chevrolet Colorado. 

Chưa có câu trả lời nào