Khám phá Mercedes-Benz GLE 2019 chính thức ra mắt

Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức được giới thiệu tại Paris Motor Show vào tháng 10, những chiếc GLE 2019 đầu tiên sẽ được bán tại Mỹ và Châu Âu vào đầu năm 2019.

Về thiết kế

Sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại với lưới tản nhiệt 2 thanh ngang thay cho 1 thanh ngang như dự đoán trước đó. Hốc gió được đặt thấp hơn, hệ thống đèn pha Multibeam LED mới với tính năng chiếu xe ULTRA RANGE đem lại khả năng chiếu sáng tối đa khi di chuyển vào ban đêm. Ở phía sau, Mercedes-Benz GLE 2019 đã được trang bị đèn hậu LED kiểu dáng mới tương tự các mẫu xe A-Class 2019 và CLS 2019, hệ thống ống xả kép bố trí đều sang hai bên, vòm bánh xe được mở rộng hơn.

Về nội thất

Mercedes GLE 2019 sở hữu không gian cabin rộng rãi nhờ trục cơ sở đã được kéo dài thêm 80mm đạt mức 2995mm. Khoảng để chân hàng ghế thứ 2 tăng thêm 69mm lên mức 1.045mm. Trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX mới bao gồm trợ lý ảo đang được dùng trên dòng A-Class thế hệ mới. Vô-lăng tích hợp bàn cảm ứng chạm touchpad.

Hệ thống MBUX trên GLE được hoàn thiện hơn so với A-Class 2019 nhờ được trang bị 2 màn hình cỡ lớn 12.3 inch cho phép theo dõi thông tin, điều khiển hệ thống giải trí một cách thuận tiện và chính xác nhất. Tùy vào tâm trạng người dùng hoặc sở thích, có thể dễ dàng chọn 4 phong cách khác nhau cho MBUX: Modern Classic; Sport; Progressive và Discreet.

Về hệ thống công nghệ hiện đại

Mercedes-Benz cũng đã trang bị cho GLE hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái hàng đầu thế giới như: hệ thống Distronic giúp theo dõi thông tin giao thông trực tuyến LiveTraffic để nhanh chóng phát hiện kẹt xe,đặc biệt hơn khi các phương tiện phía trước đột ngột dừng lại, các cảm biến đặt xung quanh xe sẽ kích hoạt hệ thống, xe sẽ chủ động giảm tốc độ xuống dưới 100km/h để phòng ngừa va chạm.

Về động cơ

Với động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng (I6) 3.0L cho công suất 362 mã lực và momen xoắn cực đại 500Nm, kết hợp với động cơ điện hoá EQ Boost 48V cung cấp thêm 22 mã lực và momen xoắn 250Nm. Hộp số tự động 9 cấp và công nghệ tiên tiến này đã được Mercedes triển khai áp dụng trên một số mẫu xe trước đó, như dòng CLS thế hệ mới.

Các phiên bản GLE 2019 tiếp theo sử dụng động cơ dầu diesel và hybrid plug-in sẽ được giới thiệu sau đó. Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức được giới thiệu tại Paris Motor Show vào tháng 10, những chiếc GLE 2019 đầu tiên sẽ được bán tại Mỹ và Châu Âu vào đầu năm 2019.

Hi vọng với những điều mình chia sẻ sẽ mang đến cho người hâm mộ và tín đồ xe những thông tin có ích về mẫu siêu xe sang trọng, thời thượng này.

Chưa có câu trả lời nào