Ôtô Suzuki Vitara SUV với giá 800 triệu đồng ?

Xe của Suzuki luôn được đánh giá tốt về chất lượng cao, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, dễ bảo trì, sửa chữa. Ôtô Suzuki Vitara là chiếc SUV nhập khẩu có nhiều ưu điểm, nhận được sự quan tâm tích cực từ phía người mua. Cùng tìm hiểu xem những nét nổi bật của sản phẩm này để xem có đúng với quyết định mua không nhé.

Ngoại thất của xe Suzuki Vitara

Nhìn tổng quát, kiểu dáng xe nổi bật ở những đường nét sắc sảo bên hông xem, lưới tản nhiệt 2 thanh kết hợp với đèn pha bố trí đẹp mắt tạo nên 1 chiếc xe rắn rỏi, mạnh mẽ. Hệ thống đèn pha dạng LED bố trí cạnh đèn sương mù làm cho chiều rộng xe có vẻ bè ra một chút.

Với kích thước tổng thể 4 175mm X 1 775 mm x 1 619 mm, sản phẩm nhỏ gọn khá phù hợp với những tuyến đường đông đúc và phức tạp trrong đô thị. Khoảng sáng gầm xe Vitara là 18,5 cm cùng hốc hút gió đặt trên cao cũng rất phù hợp với địa hình gập ghềnh. Đặc biệt mâm xe dạng đúc 17 inch được thiết kế sắc nét, tạo điểm nhấn cho xe.

 

Hiện nay dòng xe Suzuki Vitara có tới 14 màu khác nhau, đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng.

Nội thất của xe Suzuki Vitara

Xe thiết kế nút bấm kết nối chế độ rảnh tay tiện lợi. Cảm biến gạt mưa tự động khá tiện lợi. Dàn MP3/WMA/CD kết hợp bluetooth được thiết kế phong cách cổ điểm.Xe được trang bị hệ thống điều hòa làm mát nhanh. Xe cũng trang bị công nghệ khởi động bằng nút bấm, không dùng chìa khóa. Nhìn chung thiết kế nội thất đơn giản, nhiều nút bấm dễ dàng sử dụng.

Ghế người lái có 3 chế độ HI/LO/Off Setting tạo độ thoải mái tối đa. Đặc biệt cửa sổ trời panorama mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, bạn có thể lấy ánh sáng tự nhiên và hòa mình vào bầu trời xanh.

Động cơ, máy

Được trang bị hộp số tự động 06 cấp động cơ 1.6 VVT cho công suất cực đại ở 86/6 000 KW/rpm và mô men xoắn cực đại 151/4 400 Nm/rpm đem lại cho xe khả năng tăng tốc vượt trội. Tốc độ tối đa đạt 180 km/h cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 6l/100 km.Ngoài ra Suzuki Vitara được trang bị hệ thống an toàn với 4 thắng đĩa, cùng công nghệ chống bố cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD và BA giúp bảo vệ tốt nhất cho người ngồi trên xe.

Những thông tin trên hy vọng sẽ có ích với bạn. Chiếc xe Suzuki Vitara hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn cho gai đình bạn

 

 

Chưa có câu trả lời nào