Những món đồ bạn nên mua sắm khi mua ô tô mới

Không chỉ là một phương tiện di chuyển đơn thuần hay một khối tài sản lớn, ô tô còn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Ngay sau khi mua ô tô mới bạn đừng quên sắm ngay những món đồ sau

Bảo hiểm thân vỏ

Những món đồ nên sắm sau khi mua ô tô mới

Bảo hiểm thân vỏ ô tô sẽ được áp dụng cho toàn bộ thân vỏ ngoài của ô tô. Khi chiếc xe của bạn gặp sự cố, từ va chạm nhẹ cho đến tai nạn nghiêm trọng, công ty bảo hiểm sẽ chi trả cho phần thiệt hại đó theo đúng quy định trong hợp đồng. Cần lưu ý rằng, bảo hiểm thân vỏ không áp dụng cho các bộ phận như động cơ, hộp số, hệ thống lái, hay nói chung là các bộ phận nằm bên trong của vỏ xe.

Cảm biến lùi, camera lùi

Những món đồ nên sắm sau khi mua ô tô mới

Với ô tô có mức giá rẻ ít khi được trang bị camera lùi hay thậm chí cảm biến lùi. Đây là thiết bị rất hữu ích, đặc biệt đối với các tài mới khi di chuyển trong phố đông. Thiết bị này sẽ giúp bạn trong các trường hợp đỗ xe, lùi xe vào chỗ hẹp.

Đối với ô tô không có màn hình trung tâm, người sử dụng có thể chỉ lắp cảm biến lùi để tiết kiệm chi phí. Trong khi đó, có thể tận dụng ngay màn hình trên ô tô để tích hợp hình ảnh báo từ camera lùi đối với những xe hỗ trợ.

Camera hành trình

Camera hành trình không chỉ giúp ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên đường mà còn là vị cứu tinh khi xe gặp va chạm hay tai nạn. Hình ảnh trích xuất từ camera hành trình sẽ chứng minh và chỉ rõ phương tiện và nguyên nhân va chạm, giúp lực lượng chức năng có căn cứ để giải quyết sự việc một cách chính xác nhất. Bạn sẽ không sợ bị đổ vạ hay gặp trường hợp “xe lớn đền xe bé” nếu bạn nghiêm chỉnh chấp hành quy định giao thông và có hình ảnh ghi lại từ camera hành trình.

Cảm biến áp suất lốp

Những thiết bị nhỏ gắn vào lốp xe cung cấp cho bạn những lợi ích thiêt thực, nhất là trong những hành trình dài. Người lái xe có thể kịp thời phát hiện ra chiếc lốp nào giảm áp suất bất thường (có thể do dính đinh hoặc cà vào mép đá khiến rách lốp...) để nhanh chóng tấp vào lề để xử lý. Trong trường hợp tài xế không lường trước được tình huống, rất có thể xảy ra tai nạn, đặc biệt khi xe đang di chuyển với tốc độ cao.

Dán phim cách nhiệt cho kính

Những món đồ nên sắm sau khi mua ô tô mới

Đúng như tên gọi, phim cách nhiệt giúp giảm lượng nhiệt nóng từ ngoài đường phả vào trong xe, đồng thời có thể hạn chế được những tia cực tím hay bảo vệ sự riêng tư cho người ngồi trong.

Trên đây là những món phụ kiện hữu ích mà bạn nên trang bị cho chiếc ô tô mới mua của mình. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào