Rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt của BMW Z4 2019

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu mui trần BMW Z4 2019 hoàn toàn mới bị rò rỉ ra ngoài đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ rất nhiều người hâm mộ.

1. Về thiết kế

Được chia sẻ rằng BMW Z4 thế hệ mới này sở hữu sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ, mặt lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng xe tạo ra cái nhìn tinh xảo và cuốn hút, hai bên là cụm đèn pha LED vuốt dài về phía sau tạo sự quý phái, sang trọng. Các khe hút gió đã được thu nhỏ so với Z4 Concept, nhưng cản trước góc cạnh vẫn khiến cho chiếc xe có vẻ ngoài thể thao. Màu sắc ngoại thất xe cũng nhận được rất nhiều lời khen bởi sự trẻ trung nhưng không mất đi cá tính, đẳng cấp của xe.

2. Về động cơ vượt trội

Phiên bản cao cấp nhất BMW Z4 M40i sử dụng động cơ 6 xy lanh thẳng hàng (I6) cao cấp, hiện đại với 3.0L tăng áp kép làm cho công suất tăng lên tới 380 mã lực và kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh thể thao. Phiên bản cao cấp Z4 M40i này còn có hệ thống phuộc điều khiển điện tử, khóa vi sai ở cầu sau và hệ thống phanh hiệu năng cao.

BMW chưa công bố chính thức ngày ra mắt của Z4 2019 nhưng có thể bản thương mại của chiếc xe cũng sẽ được giới thiệu tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance 2018 vào cuối tháng.

Hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những hiểu biết thông tin về sản phẩm BMW Z4 2019 này.

Chưa có câu trả lời nào