Chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp Kia Optima 2019

Phiên bản Kia Optima 2019 tại thị trường Anh được nâng cấp, bổ sung phiên bản Sportswagon GT với hàng loạt những cải tiến ở thiết kế cũng như tính năng và khả năng vận hành. 

1. Về thiết kế

Ngoại thất, Kia Optima  2019 sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ, thanh lich, với tấm lưới tản nhiệt mạ chrome mới, mâm xe hợp kim kích thước 17 hoặc 18 inch được thiết kế lại theo phong cách phóng khoáng, cùng tùy chọn màu sơn mới là đỏ “Runway Red”. Bên cạnh đó các thay đổi khác đến từ cụm đèn pha, đèn sương mù và đèn hậu. Thanh cản trước và sau cũng được tinh chỉnh lại mang đến cái nhìn thể thao hơn.

 

2. Về nội thất

Bên trong, khoang nội thất của xe nhận được vô-lăng mới, các chi tiết chrome satin trên bảng điều khiển và đèn nền LED với 6 màu khác nhau (ở bản GT-Line S). Màn hình cảm ứng kích thước 7 hoặc 8 inch tùy chọn, tích hợp hệ thống vệ tinh chỉ đường Sat-Nav cùng ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto cao cấp, hiện đại.

3. Về động cơ

Với động cơ diesel 1,7 lít được thay thế bởi động cơ 1,6 lít mới dùng công nghệ U3 CRDi để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải của châu Âu. Hệ truyền động này được chế tạo tại trung tâm nghiên cứu và phát triển của Kia ở Đức, cho công suất tối đa 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm.

Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc còn cung cấp một biến thể cấu hình cao GT dành cho bản Optima Sportswagon. Xe thừa hưởng động cơ tăng áp 2,0 lít từ đàn anh Stinger, cho công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm, tăng tốc 0-96 km/h trong 7,3 giây. Tuy nhiên, Sportswagon GT vẫn sử dụng hộp số tự động 6 cấp, thay vì 8 cấp như ở Stinger. 

Hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những hiểu biết thông tin về dòng sản phẩm Kia Optima 2019 này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào