Trải nghiệm sơ bộ xe Mercedes-Benz S-Class 2018

Thị trường xe ô tô ngày càng thu hút người dùng với nhiều mẫu xe mới, đáp ứng nhu cầu của người dùng cả về ngoại hình cũng như động cơ. Bài viết sau đây sẽ mang bạn đi trải nghiệm sơ bộ về chiếc xe Mercedes-Benz S-Class 2018

Ngoại thất

Kết quả hình ảnh cho Mercedes-Benz S-Class 2018

Là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời nên Mercedes-Benz S-Class 2018 không có nhiều thay đổi trong thiết kế. Tổng thể xe vẫn mang một phong thái uy nghi và sang trọng. Tuy nhiên, hãng xe Đức đã khéo léo tinh chỉnh lại một số chi tiết để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho bậc “đế vương”.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước với công nghệ Multibeam. Mỗi cụm đèn nay được bố trí 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Đồng thời, được tích hợp công nghệ Ultra Range Highbeam giúp tạo ra cường độ ánh sáng siêu mạnh trong phạm vi 650m.

Lưới tản nhiệt trên S-Class mới là dạng 3 nan kép thay cho 4 nan đơn như trước đây, xen kẽ là các sọc đứng màu đen bóng và phần viền được mạ chrome sang trọng. Phía sau, cụm đèn hậu được chia thành 3 tầng với hiệu ứng “pha lê” phản quang tương tự E-Class thế hệ mới. Phần cản cũng được hạ thấp hơn, dạng liền khối tương tự phía trước với thanh chrome ôm trọn 2 ống xả.

Kết quả hình ảnh cho Mercedes-Benz S-Class 2018

Nội thất

Ngập tràn các vật liệu da cao cấp cùng trang bị tiện nghi “tận răng” là những gì để nói khi nhắc đến khoang lái S-Class 2018.

Ở vị trí ghế lái, vô-lăng chuyển sang dạng 3 chấu hình chữ V mạ chrome, tích hợp thêm cụm điều khiển Cruise Control/Speed Limit. Ngay trước là bảng đồng hồ kỹ thuật số gồm hai màn hình hiển thị chất lượng cao kích thước 12,3 inch, bên trái hiển thị mọi thông số xe và phần còn lại phục vụ thông tin giải trí cho hành khách.

Kết quả hình ảnh cho nội thất Mercedes-Benz S-Class 2018

Hàng ghế sau là khu vực dành cho các “thượng đế” với những tiện nghi đẳng cấp nhất. Có thể kể đến như gói Chauffeur Package với khả năng mở rộng khoảng để chân khi cần thiết, bổ sung đệm đỡ chân và tựa đầu điều chỉnh điện.

Tiện nghi giải trí

Trên S-Class 2018, khách hàng sẽ được "sướng mắt đã tai" với hệ thống đèn viền 64 màu sắc cùng 10 kiểu phối khác nhau và hệ thống âm thanh vòm Burmester® High-End 13 loa công suất 590 watt và 26 loa công suất 1590 watt(S 450 L Luxury).

Hàng ghế sau trên S-Class mới được bổ sung đầu đọc đĩa Bluray, giúp thượng khách giải trí đúng điệu với tiêu chuẩn cao nhất. Hai màn hình giải trí hàng ghế sau nay đã có thiết kế mỏng hơn và khả năng hiển thị HD

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị sạc điện thoại không dây chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống dẫn đường & GPS tích hợp bản đồ 3D sống động và trực quan độc quyền cho Việt Nam, cũng như khả năng truy cập Internet ngay trên xe.

Động cơ – An toàn

Kết quả hình ảnh cho tiện nghi Mercedes-Benz S-Class 2018

S-Class 2018 được trang bị động cơ V6 tăng áp kép mới sản sinh 367 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 5,4 giây, nhanh hơn 0,7 giây so với phiên bản S 400L trước đây. MBV trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC trên tất cả các phiên bản S-Class mới. Với S-Class 2018, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với một loạt tính năng an toàn trong từng giai đoạn

Mercedes-Benz S-Class 2018 đã kế thừa và phát triển rất hoàn hảo những giá trị cốt lõi mà hãng xe Đức tạo nên: đẳng cấp, sang trọng, ngập tràn tiện nghi - an toàn và một giá bán hấp dẫn. Đây thực sự là một lựa chọn toàn diện nhất trong phân khúc dành cho những thương gia, doanh nhân để phục vụ công việc cũng như gia đình.

Chưa có câu trả lời nào