Lộ thiết kế thể thao độc đáo của Porsche 911, dự kiến ra mắt vào năm sau

Ông hoàng xe thể thao Porsche chuẩn bị cho ra mắt thế hệ mới của 911 vào năm sau, nhưng những thông tin về siêu xe này đã lộ diện khiến người dùng không khỏi trầm trồ.

Thiết kế thể thao của xe Porsche luôn mang một nét rất riêng sau khi trải qua 50 tiến hóa và phát triển. Đến nay, Porsche 911 vẫn giữ được sự kết nối từ mẫu xe đầu tiên đến những dòng sản phẩm mới nhất. Qua bàn tay tài năng của những kĩ sư thương hiệu Đức mà 911 thành công và được nâng lên một tầm cao mới.

Thiết kế thể thao độc đáo

Các piên bản chạy thử của Porsche 011 đã xuất hiện từ năm 2015 nhưng phải đến thời gian gần đây, hình ảnh xe hoàn thiện mới được công bố lần đầu. Chiếc coupe được thiết kế với diện mạo hoàn toàn mới nhớ cặp đèn pha nghiên về phía sau nhiều hơn, cùng với nắp ca pô được nhấn hai đường nổi.

Cửa sổ bên với thiết kế vát cong tạo vẻ thanh thoát sắc sảo cho xe. Đèn hậu LED dạng thanh ngang ôm gọn đuôi xe tạo một dải nhấn phát sáng độc đáo.

Porsche 911 Turbo được hãng ấp ủ với thiết kế mạnh mẽ hầm hố hơn, cho công suất xe tối ưu. Cản trước và cản sau được thiết kế rộng hơn với hai hốc gió hai bên, đem lại hình ảnh khỏe khoắn cho người sử dụng xe. Thêm nữa, cánh gió đuôi có khả năng nâng lên hạ xuống, mang thiết kế đặc trưng của “dân thể thao”.

Phiên bản Carrera tiêu chuẩn sẽ được trang bị mui trần, theo một số nguồn thông tin khác.

Nội thất công nghệ cao

Porsche 911 được trang bị nhiều tính năng công nghệ cao cho khoang nội thất xe. Trước mặt người lái vẫn bố trí đồng hồ analog cỡ lớn với màn hình hiển thị hai bên hiện đại. Bên cạnh đó, màn hình trung tâm đặt giữa táp lô sẽ khiến cho khoang nội thất của 911 vẫn giữ được vẻ truyền thống vốn có.

Động cơ đầy nội lực

Hiện tại, thông tin về động cơ truyền động cũng như những thông số kỹ thuật vẫn chưa được Porsche công bố để tạo bất ngờ cho khách hàng của mình khi xe chính thức trình làng. Theo như phiên bản Carrera, Carrera S và GTS thì xe được trang bị động cơ với các mức công suất khác nhau, nhiều khả năng là từ loại 3.0L tăng áp kép 6 xi-lanh phẳng trở đi.

Động cơ 911 đã chưa được tiết lộ thì phiên bản 911 Turbo đến nay vẫn còn là một bí ẩn. Dự kiến, Porsche sẽ cho ra mắt 911 vào tháng 10 tới đây tại triển lãm Paris cho bản Carrera và người dùng phải chờ phiên bản 911 Turbo vào năm sau.

Chưa có câu trả lời nào