Review những chi tiết nổi bật của Hyundai SantaFe 2019

Hyundai Santa Fe 2019 gây ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại, sang trọng, còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng an toàn hàng đầu.

1. Ngoại thất được nâng tầm

Kích thước bên ngoài rộng rãi hơn là một trong những điểm nổi bật cả phiên bản Santa Fe thế hệ mới này. Mặt trước có lưới tản nhiệt Cascading, hệ thống chiếu sáng hỗn hợp bao gồm đèn LED ban ngày mỏng nét (DRL) được đặt trên đỉnh đèn pha LED. Phần đuôi của Santa Fe 2019 toát lên vẻ tự tin với thiết kế cản sau nổi bật và đèn hậu dạng LED độc đáo, tạo cho xe nhiều biểu cảm và mạnh mẽ, trưởng thành hơn.

2. Nội thất được chăm chút

Hyundai Santa Fe 2019 với tùy chọn 4 màu nội thất khác nhau, kết hợp giữa các chi tiết kim loại, gỗ, da hoặc da lộn có thể làm hài lòng tất cả người tiêu dùng. Trang bị màn hình có kích thước 8 inch tùy chọn tích hợp tất cả các tính năng điều hướng, phương tiện và kết nối, hỗ trợ cả Apple CarPlay và Android Auto. Khoang hành lý Santa Fe 2019 cũng được tăng lên 625 lít mang lại sự linh hoạt cho nhu cầu hàng ngày. Ngoài ra hãng còn rất quân tâm đến hệ thống an toàn nên để tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cao nhất châu Âu.

3. Động cơ mãnh mẽ

Ở phiên bản mới này động cơ được sử dụng là động cơ diesel 2.0 lít tiêu chuẩn có hai đầu ra công suất 147,5 mã lực và 182,3 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp độ mới được đánh giá dư thừa để di chuyển trong những thành phố đông đúc.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho người yêu xe về phiên bản Hyundai Santa Fe 2019 mới này.

Chưa có câu trả lời nào