Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng xe hơi đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc Toyota Wigo 2018 qua bài viết dưới đây

Toyota Wigo 2018 có giá bao nhiêu?

Sở hữu kích thước nhỏ gọn với các thông số dài x rộng x cao tương ứng 3.660 x 1.600 x 1.520 (mm), chiều dài cơ sở 2.450 mm. Trong khi đó, hai đối thủ cạnh tranh chính của dòng xe này là Hyundai Grand i10 và Kia Morning lại được trang bị các tùy chọn về động cơ thì Toyota chỉ sở hữu động cơ 1.2L cho công suất 87 mã lực, mô-men xoắn cực đại 108Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp (EMT) hoặc tự động 4 cấp (GAT)

Về ngoại thất

Là dòng xe ở phân khúc A của mẫu hatchback với vỏ gương ngoại thất mới. Cùng với đó là đèn hậu dạng LED và đèn báo rẽ được tích hợp trên chiếc xe này. Tại Indonesia, toàn bộ dòng Toyota Wigo 2018 đều được trang bị bộ vành 14 Inch, đi với lốp 175/65. 

Ngoài ra, Toyota Wigo 2018 sở hữu cụm đèn pha dạng 2 tầng, đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Cùng với đó là cụm đèn hậu LED, đèn phanh thứ 3 lắp trên cao, cản sau có thiết kế thể thao ở phần đuôi xe

Về nội thất

Toàn bộ ghế ngồi đều được sử dụng chất liệu ni và hàng ghế trước có điều chỉnh cơ những vẫn sẽ mang đến cho người lái cảm giác thoải mái và thú vị. Tay lái cũng được trang bị thêm cụm nút điều chỉnh âm thanh, ABSS, 1 túi khí, cảnh báo dây an toàn,..

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạnnhững thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào