Bất ngờ với giá bán ra của Toyota Wigo tại Việt Nam.

Các tín đồ xe hơi hẳn sẽ bất ngờ trước thông tin Toyota Wigo xuất hiện ngay tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc và dự kiến được đưa ra thị trường vào tháng 8 tới.

1.Kích thước.

Theo thông tin được biết thì chiếc Toyota Wigo sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam, hưởng thuế xuất nhập khẩu 0%.
Kích thước của xe thuộc diện tương đối với các thông số dài 3600mm, rộng 1600mm và cao 1520mm.
Hai phiên bản sẽ xuất hiện và được bán tại Việt Nam là Toyota Wigo 1.2G AT và Toyota Wigo 1.2E MT.

2.Động cơ.

Với động cơ 4 xy lanh dung tích 1 lít và công nghệ điều khiển van Dual VVT-I tạo nên công suất tối đa 88 mã lực mạnh mẽ với 6000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 110Nm đạt 4400 vòng/phút.
Hộp số hiện đại của hai phiên bản là hộp số tự động 4 cấp, số sàn 5 cấp có kết hợp hệ dẫn động cầu trước tiên tiến nhất hiện nay.

3.Thiết kế.

Đèn LED được trang bị ở cả đèn pha và đèn hậu vô cùng thuận tiện. Gương chiếu hậu có tính năng báo xi nhan rẽ cực an toàn. Với lốp, bộ mâm có kích thước 14inch và bộ lốp 175/65R14 chắc chắn.
Nội thất Toyota Wigo gây ấn tượng với ghế ngồi bọc nỉ hiện đại, vô lăng ba trấu tiện lợi cho người lái với các phím chức năng, cửa sổ có thể chỉnh điện, màn hình cảm ứng cao cấp với đầu đĩa 2 DIN có thể kết nối Bluetooth phục vụ giải trí và nhu cầu cho người dùng.

4.Giá cả.

Với những thông tin trên, dễ dàng nhận ra chiếc xe này thuộc dòng xe hạng A như các đối thủ hiện nay như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Suzuki Celerio và mức giá dự kiến là 300 đến 400 triệu xem ra cũng phù hợp với tình hình kinh tế ở Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì mức giá này chưa phải là chính thức.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin về chiếc xe này đến các bạn. Cùng chờ đón những siêu phẩm mới tiếp theo trên vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào