Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Dòng xe Hyundai Kona 2018 2019 thuộc dòng SUV cỡ nhỏ mới, có thiết kế hướng tới những khách hàng trẻ ở vùng đô thị.

Hyundai Kona 2018 giá bao nhiêu?

Phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam đang ghi nhận sự nóng lên với thông tin 2 mẫu xe hoàn toàn mới là Hyundai Kona và Honda HR-V sắp ra mắt. Trước đây, phân khúc này được thống trị bởi Ford EcoSport nhưng trong thời gian tới, vị thế của mẫu xe này có thể bị lung lay. Gần thời điểm ra mắt, giá bán dự kiến của Hyundai Kona lẫn Honda HR-V đã được đại lý hé lộ.

Theo nhân viên đại lý Hyundai Trường Chinh (TP. Hồ Chí Minh), Kona 2018 sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây với giá bán dự kiến từ 580 đến 680 triệu đồng. Giá bán này khiến đối thủ Ford EcoSport sẽ phải dè chừng khi cũng có giá bán tương đương từ 565 đến 689 triệu đồng.

Đánh giá xe Hyundai Kona 2018

Hyundai Kona 2018 với những đường cong phá cách, trẻ trung, là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị. Thiết kế của Hyundai Kona mang tính tiên phong và hoang dã hơn so với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan Juke.

Phần lưới tản nhiệt của Hyundai Kona 2018 được thiết kế mới lạ, dải đèn pha nhỏ vuốt cao như đôi mắt giận dữ. Hyundai Kona 2018 có nhiều những đường kẻ nhiều góc cạnh mạnh mẽ và cá tính.

9 màu sơn ngoại thất khác nhau của Hyundai Kona 2018 gồm Pulse Red, Chalk White, Phantom Black, Tangerine Comet, Silver Lake, Dark Knight, Blue Lagoon, Acid Yellow và Ceramic Blue.

Những đường nét góc cạnh ở ngoại thất của Hyundai Kona 2018 đã không còn khi đến với phần nội thất. Nội thất của xe khá đơn giản và gọn gàng, chất lượng vật liệu trong xe xuất sắc so với giá tiền. Hyundai Kona 2018 sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, có tương thích với Android Auto và Apple CarPlay.

Về động cơ

Hyundai Kona 2018 trang bị phiên bản động cơ 1.6L turbo GDi cho công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 265 N.m chỉ tiêu hao 6.7L/100km và nhờ vào hệ dẫn động AWD đi kèm hộp số li hợp kép, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,9 giây.

Các phiên bản động cơ đều có 3 chế độ lái gồm Eco,Comfort và Sport, các chế độ lái đều can thiệp trực tiếp tới bước chuyển số, bướm ga và hệ thống lái.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào