Thiết kế "độc đáo" của Hyundai Tucson 2019 dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Sự khác biệt diện mạo hoàn toàn của Hyundai Tucson 2019 dành riêng cho thị trường Trung Quốc so với các thị trường khác đã tạo ra làn sóng thu hút sự chú ý của những người hâm mộ bởi thiết kế sang trọng và độc đáo.

Vào tháng 3/2018 vừa rồi hãng xe Huyndai đã công bố phiên bản nâng cấp 2019 của Hyundai Tucson. Điểm đặc biệt của phiên bản này là được trang bị cá tính năng hiện đại và động cơ hoàn toàn mới. Tuy nhiên thiết kế thì không có gì độc đáo. Nhưng phiên bản Hyundai Tucson 2019 dành riêng cho thị trường Trung Quốc lại gây ấn tượng mạnh bởi sở hữu thiết kế độc đáo so với các thị trường khác.

Về thiết kế bên ngoài

Hyundai Tucson tại Trung Quốc được nhận xét sở hữu thiết kế góc cạnh, hầm hố. Lưới tản nhiệt được thiết kế lạ mắt kiểu thác đổ, bên cạnh là đèn pha LED sắc sảo và các hút gió cỡ lớn mang cảm giác thể thao mạnh mẽ.

Thiết kế phần đuôi xe cũng được thay đổi độc đáo bởi sử dung những cụm đèn hậu hoàn toàn mới, dải LED nằm ngang nối liền hai cụm đèn hậu tạo sự thời thượng, sang trọng. Hốc biển số cũng có kích thước lớn hơn và đặc biệt Hyundai đã thiết kế riêng cho Tucson phiên bản Trung Quốc tuỳ chọn mâm đúc 5 cánh.

Dự kiến ra mắt

Phiên bản Hyundai Tucson trước đây được trang bị hai động cơ tùy chọn 1.6L, nhưng phiên bản Hyundai Tucson 2019 được nâng cấp lên 2.0L. Dự kiến thời điểm ra mắt được dự đoán vào khoảng tháng 9/2018.

Hi vọng với nhứng chia sẻ của mình sẽ giúp người tiêu dùng cho thêm những thông tin về dòng sản phẩm xe Hyundai Tucson này. Bên cạnh đó còn có những sản phẩm Hyundai Tucson khác cũng rất được ưu thích trên thị trường hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào