Xếp hành lý trên xe SUV Chervolet như nào cho đúng chuẩn?

Được thiết kế với 3 hàng ghế có thể gập phẳng, mẫu xe SUV Chervolet Trailblazer có thể mang đến nhiều giải pháp khác nhau khi chở người và đồ sao cho thuân tiện nhất. Dưới đây là một số lời khuyên khi sắp xếp đồ đạc.

Hạ thấp trọng tâm xe

Sắp xếp những món đồ nặng nhất vào trước và để chúng nằm trên xe. Làm vậy giúp hạ thấp trọng tâm của các đồ đạc, tránh việc chúng bị đổ khi xếp thành chồng cao. Hơn nữa, khi xếp các vật nặng ở cuối xe giúp giảm tải cho 2 bánh trước, tránh ảnh hưởng đến việc điều khiển xe.

Giữ tầm nhìn thoáng

Đừng bao giờ chất đồ cao chạm trần xe. Nếu làm vậy sẽ khiến góc quan sát phía sau bị che khuất, lái xe sẽ không thể quan sát khung cảnh phía sau, nguy cơ xảy ra va chạm cũng sẽ cao hơn.

Để những đồ trọng yếu ở những chỗ dễ lấy

Hãy đảm bảo rằng bộ dụng cụ cứu hộ trên đường gồm những vật dụng như dây câu bình ắc quy, điện thoại di động, nước uống luôn sẵn có trên xe trong trường hợp bạn có thể cần đến. Ngoài ra, với xe Chervolet Trailblazer, lốp dự phòng của xe luôn được gắn sau, phía dưới khung gầm, dễ dàng lấy ra khi cần thiết.

Kiểm tra áp suất và tình trạng xe

Trước khi lái xe, bạn cần phải kiểm tra kĩ 4 lốp xe để đảm bảo không có chỗ nào bị phình ra, không có vết cắt, lỗ thủng, rãnh lốp không bị hư hại, không có vết sứt hay lốp quá. Đảm bảo rằng các lốp đều được bơm đầy đủ, thông số áp suất lốp thường được ghi trên rãnh cửa xe phía người lái, bên trong nắp bình nhiên liệu hoặc trong sách hướng dẫn cho chủ xe.

Hạn chế rủi ro không đáng có

Điều cuối cùng là đừng cố tình chở quá tải trọng xe. Nếu bạn cảm thấy mình đang chở quá nhiều đồ trên xe, hãy giảm lượng đồ đó đi. An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu.

Chưa có câu trả lời nào