Lộ diện BMW X7 2019 – đối thủ đáng gờm của Mercedes GLS

Cách đây không lâu mẫu SUV lớn nhất của BMW vừa lộ diện qua lớp vải phủ ngụy trang. Theo hãng sản xuất thì xe sẽ chính thức ra mắt vào năm mới 2019 chính thức canh tranh với Range Rover và Mercedes GLS.

Nếu không có gì thay đổi thì BMW X7 2019 sẽ có mặt tại buổi triển lãm xe hơi Los Angeles vào cuối năm nay. Được phủ lên mình lớp vải ngụy trang đơn giản nhưng vẫn đủ toát lên sự sang chảnh vốn có. Nếu trông từ bên ngoài thì X7 khá giống với X5 và X7 là mẫu SUV full size đầu tiên của BMW có đủ không gian rộng lớn cho 7 người cùng với cabin rộng rãi. Ở phần sau xe có một số thay đổi đó là đèn hậu dduwwocj nối với nhau bằng dài chrome mỏng khá giống với thiết kế của concept X7 iPerformance. Xe sử dụng phiên bản iDrive mới nhất, chi tiết kim loại sáng bóng.

Được thiết kế với nội thất da Vernasca và Merino cao cấp, bậc cửa phát sáng và ghế trước có chức năng sưởi ấm, làm mát hay massage.  Ngoài ra còn có hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động bốn vùng, cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, khay đựng cốc làm lạnh, hệ thống âm thanh 20 loa và hệ thống màn hình giải trí 10,2 inch cho hàng ghế sau. Và cốp xe rất rộng đủ để bạn tha hồ chứa đồ mà không lo chật chội.

Xe dùng động cơ tăng áp 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít cho công suất 335 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm. Với khối động cơ này cho phép xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ mất 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 243 km/h.

Hiện tại thì giá bán vẫn là một ẩn số và thật đáng mong chờ phải không nào? Chắc hẳn khi ra mắt thị trường BMW X7 sẽ là một đối thủ cạnh tranh khốc liệt với Mercedes GLS.

Chưa có câu trả lời nào