Honda HR-V nâng cấp facelift, thêm bản RS thể thao và cuối năm nay sẽ về Việt Nam

Tại Malaysia mới đây, bản nâng cấp facelift của Honda HR-V đã được giới thiệu, bổ sung thêm phiên bản RS có phong cách thể thao hơn cùng một vài trang bị và tính năng an toàn khác.

Về thiết kế

Chiếc xe có phần đầu được thiết kế trẻ trung hơn, phần lưới tản nhiệt dạng tổ ong sơn đen cứng cáp, thanh kim loại mạ chrome được làm mảnh hơn trước. Đèn chiếu sáng của HR-V nay dùng hoàn toàn công nghệ LED, gồm cả đèn pha/cos, đèn định vị và đèn sương mù.

Hai cụm đèn hậu LED có tạo hình đa giác lớn và được nối liền bởi một thanh kim loại. Cản xe trông cứng cáp hơn với màu sơn đen. Tại Malaysia, HR-V RS trang bị mâm xe hợp kim 18 inch năm chấu, to hơn cỡ mâm 17 inch của phiên bản tại Thái Lan.

Các phiên bản Honda HR-V tại Malaysia đều có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, có thêm camera lùi.

Về động cơ và trang bị an toàn

Đối với bản RS, Honda Malaysia trang bị thêm hệ thống LaneWatch với 2 camera quan sát điểm mù bên hông xe.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn của HR-V gồm 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, đèn báo phanh khẩn cấp ESS.

Động cơ và hộp số không thay đổi, xe sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC SOHC cho công suất sản sinh là 141 mã lực cùng mô-men xoắn 172 Nm, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Honda HR-V dự kiến có mặt ở Việt Nam vào tháng 10/2018 tới, sẽ có ngoại hình tương tự như bản facelift ở Malaysia và Thái Lan, giá bán dự kiến của chiếc xe là khoảng dưới 900 triệu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào