Xe bán tải Nissan Titan độ “full” cho những chuyến cắm trại

Chiếc bán tải cỡ lớn Nissan Titan đã được chính hãng Nissan độ lại để trở thành mẫu concept Surfcamp, dành cho những chuyến cắm trại.

Dù không được phân phối rộng rãi trên nhiều thị trường nhưng dòng xe bán tải cỡ lớn Nissan lại rất được ưa chuộng ở Trung Đông hay Nam Mỹ. Với kích thước lớn, động cơ bền bỉ, sức kéo khỏe và khả năng địa hình ấn tượng, chiếc xe có tiềm năng trở thành những dòng xe offroad thám hiểm hoàn hảo. Nhận ra điều này, Nissan đã hiện thực hóa nhiều ý tưởng độ khác nhau cho Armada hay Titan như Basecamp. Gần đây nhất, một chiếc Nissan Titan lại được nâng cấp lên thành mẫu xe ý tưởng Titan Surfcamp.

Trong khi những chiếc Titan hay Armanda được tạo ra cho các chuyến thám hiểm tại vùng núi, thì Nissan Titan được thiết kế dành riêng cho những chuyến cắm trại. Chiếc xe được độ lại dàn ngoài, các tấm bảo vệ gầm với lốp gai địa hình cùng phuộc đôn. Thân xe được dán các họa tiết lấy cảm hứng từ chiếc SUV Nissan Patrol đời 1967.

Điểm đặc biệt trên chiếc xe là hàng loạt các trang bị cho một chuyến cắm trại được lắp đặt sẵn trên xe. Ghế ngồi được bọc vật liệu Neoprene chống nước, chống bám bẩn. Ở phía sau, toàn bộ phần thùng được cải tiến với giá treo đồ, ngăn kéo.. để chở các vật dụng cần thiết.

Ngoài các thay đổi nêu trên, hệ động lực nguyên bản của chiếc Titan XD vẫn được giữ nguyên trên chiếc Titan Surfcamp. Xe được trang bị động cơ diesel V8 5L tăng áp kép có công suất tối đa chỉ 310 mã lực nhưng đạt mô-men xoắn cực đại lên tới 751Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian, có khả năng gài cầu linh hoạt.

Phiên bản này của xe sẽ không được Nissan bán ra cho khách. Tuy vậy, các trang bị trên xe được cung cấp bởi những hãng khác nhau nên người dùng hoàn toàn có thể tạo ra cho mình mẫu xe tương tự.

Chưa có câu trả lời nào