Cùng ngắm nhìn Honda Civic độ widebody với dàn âm thanh 400 triệu tại Việt Nam

Chiếc Honda Civic với ngoại hình mạnh mẽ hơn nhờ odykit type R kết hợp với widebody, song đặc biệt hơn là nâng cấp âm thanh car audio trị giá khoảng 400 triệu đồng.

Honda Civic thế hệ mới nhất – thế hệ thứ 10 được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, phong cách thể thao bắt mắt. Tại Việt Nam, nhiều chủ nhân trẻ tuổi sở hữu Civic đã không hề ngại ngần nâng cấp chiếc xe của mình thêm cá tính hơn, trong đó được phổ biến hiện nay có thể nói đến nâng cấp bộ phụ kiện bodykit Type R. Mặc dù vậy, nâng cấp widebody thân rộng cho Civic mới thì lại chưa nhiều, thậm chí có thể đếm trên đầu ngón tay tại Việt Nam.

Chiếc xe Honda Civic trong bài là một ví dụ, được thiết kế ngoại hình kết hợp bodykit Type R và phần widebody mở rộng các hốc bánh xe khiến chiếc xe trông mạnh mẽ, cơ bắp thể thao hơn nữa. Song song với nâng cấp widebody, chủ nhân cũng sử dụng bộ mâm-lốp thích hợp để tăng bề ngang trục bánh xe cả trước và sau, tương hợp với việc mở rộng hốc bánh xe.

Ngoài ra, điều đặc biệt hơn là chiếc xe này là được xưởng độ Vũ Car Workshop ở Sài Gòn nâng cấp hệ thống âm thanh trị giá khoảng 400 triệu đồng với các thương hiệu Helix.

Sau đây là một vài hình ảnh của chiếc xe Honda Civic độ widebody cùng dàn âm thanh.

    

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào