Hyundai Elantra 2019 chính thức ra mắt vào tháng sau

Trước khi được ra mắt vào tháng tới tại chính quê nhà, Hyundai Elantra 2019 mới đây đã bị rò rỉ hình ảnh trên mạng, hé lộ thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm.

Theo thông tin thu thập được, Hyundai Elantra 2019 có lưới tản nhiệt Cascading Grille, đây là một điểm dễ nhẫn diện của các thương hiệu xe từ Hàn Quốc. Đáng chú ý là lưới tản nhiệt của thế hệ 2019 có thiết kế góc cạnh hơn, thay cho những đường nét mềm mại quen thuộc.

Cụm đèn pha cũng được thiết kế với hình tam giác sắc sảo ở từng đường nét. Đèn nối liền với lưới tản nhiệt tạo cảm giác liền mạch hơn. Cản trước và đèn sương mù có thiết kế hoàn toàn mới. Đèn sương mù và hốc gió bố trí theo phương mới là phương thẳng đứng.

Đuôi xe cũng được tân trang lại, lấy cảm hứng từ chiếc Hyundai Sonata và Hyundai i30 Fastback. Nắp cốp giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn từ xa nhờ dòng chữ Elantra trải rộng, bảng số được dời xuống sát cản sau hơn. Cụm đèn hậu có thiết kế chữ L và mở rộng để tạo điểm nhấn tôn chiều rộng xe.

Các nhiếp ảnh gia tuy vậy đã không chộp được bất cứ bức ảnh nào về thiết kế nội thất xe. Rất có thể Hyundai Elantra 2019 sẽ được nâng cấp từ các trang bị hiện có ở bản cũ như hệ thống thông tin giải trí, MID, sạc không dây…

Thông số xe vẫn còn là một ẩn số, dự đoán Hyundai Elantra 2019 chạy động cơ xăng SmartStream G 1.6L, hộp số biến thiên vô cấp IVT, sức mạnh 123PS. Nhà sản xuất cũng bổ sung thêm động cơ mild hybrid cho phiên bản nâng cấp trong thời gian tới.

Dự kiến sau khi Hyundai Elantra 2019 được trình làng ở Hàn Quốc, xe sẽ xuất hiện ở các thị trường còn lại vào cuối năm nay.

Hãy cùng Vật giá đón chờ sư ra mắt chính thức của Hyundai Elantra 2019 nhé!

Chưa có câu trả lời nào