Ra mắt phiên bản Audi R8 V10 Plus siêu giới hạn

Nếu ai là tín đồ của Audi R8 chắc hẳn sẽ rất vui mừng vì thông tin này. Phiên bản mới lần này được thiết kế tập trung vào người lái cùng hiệu suất ấn tượng nhờ vào những cải tiến mang lại phong cách thể thao.

Áp suất không khí lên thân xe cũng được cải thiện nhờ việc bổ sung vài tính năng khí động học được phát triển độc quyền bởi CFRP, giúp chiếc xe có khả năng luồn lách dễ dàng và xé gió tốt hơn, đặc biệt là nhờ vào bộ khuếch tán và cánh gió lớn gắn cố định phía sau.

Trên toàn thế giới, mới chỉ có 44 chiếc xe được sản xuất và đưa ra thị trường, trong đó có 5 chiếc đầu tiên sẽ cung cấp cho thị trường Anh Quốc.

Tất cả những thay đổi khí động học góp phần gia tăng đáng kể lực ép không khí. Audi tuyên bố tại vận tốc tối đa 330 km/h, chiếc xe tạo ra 250 kg (551 lbs) lực ép xuống mặt đường, nhiều hơn phiên bản V10 Plus 100 kg (220 lbs). Phiên bản lần này sẽ có lực ép gấp đôi phiên bản thông thường như khi ở tốc độ 150 km/h, cánh gió CFRP tạo ra lực ép lên thân xe là 52 kg (114 lbs.

Audi R8 V10 Plus bản giới hạn bán ra với giá 176.560 bảng Anh  ( 5,4 tỷ đồng ) tại Anh Quốc.

Về nội thất, vô lăng được bọc da cao cấp Alcantara với điểm nhấn màu đỏ ở vị trí 12 giờ, amera quan sát phía sau, giao diện Audi Smartphone. Da Nappa Fine được bọc riêng cho ghế ngồi, có kèm cả lỗ thoát khí, hệ thống MMI giúp người lái dễ dàng điều khiển các thiết bị trên xe, hệ thống kết nối các dịch vụ online và buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit.

Mỗi chiếc Audi R8 V10 Plus Limited Edition có giá sau thuế là 176.560 bảng Anh (tương đương 234.371 USD).

Phiên bản Audi R8 V10 Plus ra mắt lần này hứa hẹn sẽ làm các tín đồ yêu thích xế hộp phải đứng ngồi không yên. 

Chưa có câu trả lời nào