Porsche sẽ ra mắt Cayenne Coupe cạnh tranh với BMW X6

Hiện tại, Porsche Cayenne Coupe đang được hãng rục rịch phát triển để chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mercedes GLE Coupe và BMW X6.

Sau hơn 1 thập kỷ từ khi BMW SUV Coupe cỡ trung đầu tiên trên thế giới được trình làng, phân khúc này liên tục xuất hiện hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện sau đó đến từ nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng. Mercedes là hãng xe đầu tiên bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt này với chiếc GLE Coupe tung ra năm 2015, sau đó là Lamborghini Urus và Audi Q8.

Cuối cùng, Porsche đã quyết định tham gia vào trận chiến này. Hãng xe có trụ sở tại Stuttgart, Đức đang trong quá trình phát triển chiếc Porsche Cayenne Coupe.

Thiết kế

Porsche Cayenne Coupe mới đây đã được các phòng viên chụp lại trên đường chạy thử. Phần trước của xe có thiết kế giống bản tiêu chuẩn, hệ thống đèn pha, mui xe và lưới tản nhiệt không có nhiều thay đổi.

Từ cột C trở đi, mọi thứ đã có sự thay đổi. Khác với Porsche Cayenne thông thường, Porsche Cayenne Coupe có mái dốc, đường viền và cửa sổ sắc nét hơn, cánh lướt gió sau có thể mở và thu vào. Vị trí cho biển xe cũng được sắp xép lại, nắp ca-pô xuống thanh cản. Đèn hậu được ẩn dưới lớp ngụy trang.

Công nghệ dẫn đầu phân khúc

Porsche Cayenne Coupe được trang bị nhiều công nghệ đầu bảng như cụm công cụ hiển thị kỹ thuật mới, hệ thống âm thanh cao cấp, hệ thống thông tin giải trí có màn hình cảm ứng 12.3 inch cỡ lớn, có kết nối Internet. Thể tích khoang hành lý lên đến 700L. Hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, chuyển làn, giữ làn, trợ lái khi tắc đường.

Động cơ

Porsche Cayenne Coupe được cho là chạy động cơ V6 tăng áp kép 2.9L, công suất 440 mã lực. Phiên bản cao cấp có thể dùng động cơ V8 tăng áp kép.

Theo nhiều báo cáo, Porsche Cayenne Coupe sẽ được ra mắt vào năm 2019 như một mẫu xe dành cho năm 2020.

Thời gian chờ đợi cho sự ra mắt chính thức của Porsche Cayenne Coupe còn khá là xa đúng không nào? Do đó, hãy cùng Vật giá cập nhật những thông tin mới nhất về Porsche Cayenne Coupe trong tương lai nhé!

Chưa có câu trả lời nào