Siêu xe đầu tiên do Ấn Độ sản xuất được hé lộ

Chiếc siêu xe đầu tiên ở Ấn Độ có tên Vazirani Shul được đánh giá là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe đến từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Ferrari, Lamborghini, Bugatti, McLaren và Koenigsegg.

Mới đây, một số hình ảnh từ video teaser của siêu xe Vazirani Shul đã xuất hiện.

Vazirani Shul là mẫu xe đến từ một thương hiệu còn non trẻ Chunky Vazirani. Hãng xe này đã xác nhận sẽ giới thiệu Vazirani Shul tại lễ hội xe Goodwood Festival of Speed vào năm nay. Ngày diễn ra sự kiện là từ 12 – 15/7 tại Anh.

Thương hiệu này được thành lập bởi cựu sinh viên California Art Center, người từng có kinh nghiệm thiết kế xe Rolls-Royce và Jaguar Land Rover. Hãng xe này hiện tại sẽ tập trung vào việc phát triển siêu xe, và Vazirani Shul là dự án đầu tiên start-up đảm nhận.

Đây là thiết kế của Kazunori Yamauchi, người sáng kiến hàng loạt video game Gran Turismo nổi tiếng. Concept này sẽ sớm được đưa vào sản xuất. Những mẫu video ngắn quảng cáo về Vazirani Shul cũng đã được hãng xe này đưa ra.

Những hình ảnh ban đầu cho thấy Vazirani Shul sẽ mang nhiều đường nét sắc sảo, hốc lấy gió lớn, sử dụng chất liệu thiết kế nhẹ gồm sợi carbon. Mẫu siêu xe đầu tiên của Ấn Độ dùng động cơ điện với thông số chưa được công bố.

Nhà sản xuất cho rằng xe sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, mạnh mẽ và đẹp đến mê hoặc.

Tuy hiện tại chưa có nhiều thông tin về Vazirani Shul nhưng đây có thể coi là một bước tiến quan trọng trong ngành xe tại thị trường Ấn Độ.

Chưa có câu trả lời nào