Ngắm nhìn siêu xe Bugatti Chiron Divo có giá hơn 137 tỷ đồng

Vào tháng 8 tới đây, chiếc siêu xe mới của Bugatti với cái tên Chiron Divo có thể sẽ xuất hiện tại bãi biển Pebble Beach, tại California (Mỹ).

Mới đây, Bugatti đã vừa tung ra một số hình ảnh của mẫu Chiron Divo cho những khách hàng quan trọng. Vào tháng 5/2018, một người tham dự sự kiện riêng tư đã được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ) cho biết, mẫu xe này rất khác với chiếc Chiron hiện tại và gây ra sự tranh luận.

Supercar Blog - một người tham kín tại New York cũng đã xác nhận, siêu xe mới sẽ có tên là Chiron Divo. Xe được thừa kế từ chiếc Chiron Sport và có một loạt những trang bị nâng cấp đáng kể.

Được biết lần này Bugatti đã thiết kế một cơ cấu hộp số xe đua hoàn toàn mới có nguồn gốc từ xe đua cho chiếc Chiron Divo. Hộp số mới này sẽ đóng một vai trò trong việc thúc đẩy tăng tốc của siêu xe.

Và điều đó có nghĩa siêu xe này chưa cần tới 2,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và đạt tốc độ 200 km/h trong chưa tới 6,5 giây.

Sẽ chỉ có 100 chiếc Chiron Divo được sản xuất. Tuy nhiên, chưa rõ là số lượng đó đã nằm trong 500 chiếc Chiron được công bố hay sẽ được tính riêng.

Mức giá cho Bugatti Chiron Divo được sự kiến là sẽ có giá gần 6 triệu USD (khoảng 137,4 tỷ đồng) đắt gần gấp đôi so với chiếc Chiron Sport.

Chưa có câu trả lời nào