Honda HR-V lộ ảnh thực tế sắp bán tại Việt Nam

Honda HR-V sắp được bán ra tại Việt Nam với mức giá dự kiến là khoảng 838 triệu đồng.

Honda Việt Nam sẽ chính thức bán ra mẫu Honda HR-V với giá bán dưới 900 triệu đồng. Mẫu crossover cỡ nhỏ là sự kết hợp giữa style năng động, linh hoạt của mẫu xe dùng trong đô thị.

Honda HR-V có cụm toàn bộ đèn LED cả trước và sau. Nội thất xe được thiết kế với tính năng Magic Seat 3 mode tùy chỉnh: tiện dụng, vật dài và vật cao. Ngoài ra, Honda HR-V còn được lắp đặt cửa sổ trời Panorama toàn cảnh. Hệ thống điều hòa điều khiển bằng cảm ứng bên cạnh các công nghệ hiện đại như: phanh tay điện tử, hệ thống giữ phanh tự động, hệ thống cân bằng điện tử VSA, khởi hành ngang dốc HSA.

Xe đã được xác nhận an toàn với kết quả thẩm định lên đến 5 sao của ASEAN NCAP vào năm 2015. Đây là hạng mục bảo vệ an toàn cho người lớn sử dụng xe.

Honda sẽ bán ra hai phiên bản Honda HR-V chạy động cơ 1,8L với các tính năng như tối ưu nhiên liệu ECO Assist, kiểm soát hành trình. Dự kiến Honda HR-V sẽ có mặt tại các đại lý bán ô tô từ quý 4 năm nay. Mức giá bán dự kiến là dưới 900 triệu đồng đi kèm 5 màu sắc tùy chọn là: trắng, đen, bạc, xanh và đỏ.

Phiên bản cao cấp hơn 1.8L có cửa số trời Panorama, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa 2 vùng độc lập, túi khí an toàn cho người lái và người ngồi kế bên. Bản cao cấp L còn có thêm túi khí bên cho hàng ghế trước, phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động.

Bạn đã sẵn sàng cho sự ra mắt của Honda HR-V tại Việt Nam trong thời gian tới hay chưa?

Chưa có câu trả lời nào