Porsche 911 GT2 RS 2018: Chiếc xe thương mại mạnh mẽ nhất trong lịch sử Porsche vừa được chính thức ra mắt

Chiếc Porsche 911 GT2 RS 2018 mới đây đã được bán chính thức với mức giá 720.000 USD tại Malaysia.

Là mẫu xe hiệu năng cực cao, trọng lượng của Porsche 911 GT2 RS được tối ưu hóa với vật liệu carbon, khi những bộ phận mang tính khí động học trên thân xe đều được áp dụng loại vật liệu này, bao gồm: cánh lướt gió ở phía trước, đuôi gió cỡ lớn phía sau và hốc gió trên nắp ca-pô.

Bên cạnh đó, phần mui của mẫu 911 GT2 RS này cũng được làm từ ma-giê siêu nhẹ và vật liệu titanium được sử dụng cho hệ thống ống xả, giúp giảm đáng kể khối lượng của mẫu xe này.

Về nội thất, khoang ca-bin của 911 GT2 RS được bọc da màu đen và Alcantara màu đỏ ở toàn bộ trần xe và trên nhiều chi tiết khác - tạo nên không gian lái đậm chất thể thao. Vô-lăng của 911 GT2 RS được thiết kế theo phong cách thể thao và còn được tích hợp lẫy chuyển số. Đặc biệt, nhà sản xuất còn cung cấp ứng dụng Porsche Track Precision, nhờ đó cho phép chủ xe có thể theo dõi dữ liệu của xe thông qua một chiếc smartphone.

Porsche 911 GT2 RS 2018 được trang bị khối động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.8L, công suất lên đến 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 750 Nm đi kèm hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp. Nhờ đó, 911 GT2 RS có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây,  tốc độ tối đa đạt 340 km/h. Kết quả là mẫu 911 GT2 RS 2018 đã trở thành mẫu xe thương mại sở hữu cỗ máy mạnh mẽ nhất mà Porsche từng sản xuất.

Để có sức mạnh này, các kỹ sư của Porsche đã trang bị cho xe một bộ tăng áp lớn hơn cùng một hệ thống làm mát kết hợp giữa phun khí nạp với nước, kết hợp cùng khung gầm được hạ thấp và gia cố chắc chắn hơn theo cảm hứng từ các mẫu xe đua thứ thiệt.

Porsche 911 GT2 RS còn được nhà sản xuất trang bị bộ vành thể thao cỡ 20 inch phía trước và 21 inch phía sau, đi cùng với bộ lốp sở hữu hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Ngoài r a xe còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống phanh carbon-ceramic - Porsche Ceramic Composite Brake.

Cũng không thể bỏ sót hệ thống cân bằng điện tử được Porsche phát triển mang tên Porsche Stability Management tân tiến, giúp người lái trải nghiệm cảm giác an toàn hơn khi lái một chiếc xe đua đường phố.

Đến nay, siêu phẩm này chính thức được bán với giá vào khoảng 720.000 USD tại Malaysia sau khi dự triển lãm Bangkok Motor Show 2018.

 

Chưa có câu trả lời nào