Đánh giá xe BMW X5 2019 thế hệ thứ 4 với nhiều trang bị công nghệ mới

Hãng BMW nổi tiếng của Đức vừa tung ra thị trường mẫu X5 phiên bản mới với nhiều trang bị vượt trội. Cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Audi Q7, Mercedes-Benz GLE, … hiện nay BMW X5 là mẫu SUV hạng sang top đầu của BMW khi mẫu X8 chưa ra mắt.

Giá thành:

X5 sẽ được công bố giá bán ra sát với thời điểm xe về tay người tiêu dùng trong tháng 11 tới.

Thiết kế ngoại thất:

Lưới tản nhiệt thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế to bản mang lại vẻ thể thao, tinh tế. Cụm đèn trước tách riêng biệt giữ vẻ sắc sảo, đẹp mắt.

Nắp capo tạo điểm nhấn bằng các đường gân giúp ngoại hình xe càng thêm hoàn mĩ.

Hông xe giữ nguyên nét đẹp truyền thống ở phiên bản trước.

Đuôi xe đậm chất thể thao bởi dạng LED phác thảo tỉ mỉ và khác biệt sơ với phiên bản cũ.

Nội thất:

Thiết kế nội thất được thay đổi đáng kể. Toàn bộ khoang nội thất được bọc da cao cấp màu đen tạo vẻ sang trọng. Trần xe được đẩy cao hơn trước, tích hợp cửa sổ trời giúp người ngồi trong xe có thể cảm nhận được không khí bên ngoài.

Vô lăng 3 chấu được làm bằng chất liệu da mềm và tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

Hàng ghế thứ ba của phiên bản mới này có chế độ chỉnh điện, hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên xuống di chuyển dễ dàng. Tất cả đều đươc trang bị chức năng sưởi tiêu chuẩn.

Trang bị và tiện nghi:

Được thiết kế hệ thống làm mát điều hòa 4 vùng hiện đại khiến người dùng có cảm giác dễ chịu trong hè nóng bức.

X5 được trang bị các tính năng như giải trí iDrive, màn hình cảm ứng 12.3inch, màn hình giải trí 10.2inch cho hàng ghế sau, nhận dạng cử chỉ, điều khiển giọng nói, …

Chế độ vận hành:

X5 sở hữu động cơ mạnh mẽ V8 tăng áp kép 4,4 lít cho công suất 462 mã lực, momen xoắn cực đại 650 (Nm).

Sở hữu hệ thống treo khí nén giúp giảm sốc và hạn chế rung lắc cho khách ngồi trong xe.

Ngoài ra còn có các tính năng mới như chế độ lái xe trên nhiều địa hình cát, sỏi, đá, tuyết. Trang bị hệ thống vi sai chống trượt giúp cho người điều khiển đổi hướng dễ dàng.

Trang bị an toàn:

X5 được thiết kế với nhiều trang bị an toàn như cảnh báo va chạm, phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo di chuyển sau xe, trang bị túi khí, … Ngoài ra còn trang bị chức năng cảnh báo người điều khiển khi điện thoại đổ chuông.

Đặc biệt nhất là hệ thống an toàn Emergency Stop Assistant, chúng sẽ giúp chiếc SUV tự tạt vào lề đường rồi dừng hẳn kèm theo tự động bật đèn khẩn cấp và gửi thông tin đến cơ sở ý tế khi xe gặp sự cố.

Không chỉ vậy, phiên bản mới này còn có thể ghi nhớ vị trí đỗ xe chật hẹp sau đó tự động đánh xe ra khỏi khu vực đỗ, để làm được điều đó chính là nhờ sở hữu nhiều cảm biến với sự trợ giúp của camera 360 độ.

Kết luận:

Không có gì quá ngạc nhiên khi X5 chưa kịp ra mắt đã gây được nhiều sự chú ý và rất nhiều đại gia đã đặt cọc để săn đón. BMW cho thấy rằng sự thay đổi mạnh mẽ này đã thành công trên thị trường SUV hạng sang.

 

Chưa có câu trả lời nào