Đánh giá xe Crossover 5 chỗ Chevrolet Blazer 2019 “Lột xác đáng kinh ngạc”

Phiên bản nâng cấp mới của Chevrolet Blazer 2019 được tung ra thị trường sau một thời gian dài im ắng.

Giá xe Chevrolet chưa được hãng công bố chính thức, mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý vào đầu năm sau tại Mỹ để cạnh tranh với các mẫu xe  khác như Ford Edge, Toyota 4Runner, …

Thiết kế ngoại thất:

Thiết kế của phiên bản nâng cấp này hoàn toàn lột xác khi mang đậm hơi hướng thể thao, “ngầu” hơn phiên bản đàn em. Thông số kích thước chính xác hãng chưa công bố nhưng nhìn vào hình ảnh chúng ta có thể thấy phiên bản này có thân hình rất bề thế.

Phần đầu xe, Blazer đã thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế những đường cong mạnh mẽ với lưới tản nhiệt lục giác được sắp xếp tinh tế.

Phần hông xe có nhiều đường gân “dữ dằn” đậm chất thể thao.

Phần đuôi xe được thiết kế ấn tượng với cụm đèn pha hình thang ngược lạ mắt, chính giữa là logo hãng xe Chevrolet quen thuộc.

Nội thất và tiện nghi:

Không gian nội thất vô cùng choáng ngợp bởi sự trang trọng, tinh tế. Khoang xe khá rộng rãi giúp hành khách có thể ngồi thoải mái.

Các chi tiết nội thất đều được thiết kế bằng chất liệu cao cấp.

Thế hệ mới này vô lăng được thiết kế 4 chấu khác biệt thay vì 3 chấu như các phiên bản khác, tích hợp nhiều nút bấm chức năng như sưởi ấm, …

Hàng ghế thứ 2 được thiết kế có thể trượt lên xuống (14cm) giúp người ngồi có thể thoải mái hơn.

Hệ thống thông tin giải trí rất đầy đủ như màn hình cảm ứng 8inch, kết nối 4G LTE Wifi, hệ thống sạc không dây, 6 cổng USB, chế độ rảnh tay, …

Chế độ vận hành:

Blazer sở hữu 2 khối động cơ vô cùng mạnh mẽ (V6 3.6L) cho công suất tối đa 305 mã lực, momen xoắn cực đại lên đến 365 (Nm).

Ngoài ra xe còn có công nghệ Stop-start giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 đáng kể.

Độ an toàn:

Hãng Chevrolet chỉ tiết lộ rằng hệ thống an toàn trên phiên bản mới này có camera lùi, hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống kiểm soát hành trình. Còn lại những tiện ích an toàn khác chưa được công bố nhưng chúng ta hãy yên tâm rằng phiên bản mới này sẽ có nhiều đột phá bất ngờ.

Kết luận:

Phiên bản Blazer 2019 có ngoại hình đặc biệt vô cùng nam tính và mạnh mẽ phần nào lý giải được lý do tại sao nó lại đáng chú ý đến vậy. Quả thực đây là một sự lột xác rất ghi điểm trong mắt người dùng. Chắc chắn khi mẫu xe này có mặt tại thị trường Việt sẽ tạo nên cơn song quan tâm và đón nhận vô cùng nhiệt tình.

Chưa có câu trả lời nào