Toyota Vios thế hệ mới với nhiều tính năng “khủng” sắp có mặt tại Việt Nam

     Theo một số nguồn tin, mẫu xe Vios mới sắp được bán ra tại Việt Nam sẽ sở hữu nhiều màu sắc, công nghệ và tính năng "khủng".

Toyota Vios thế hệ mới sắp bán ở Việt Nam

Toyota Vios thế hệ mới sắp bán ở Việt Nam

     Giữ vai trò là dòng xe chiến lược của Toyota Việt Nam, tuy nhiên, xe lại thiếu các tính năng cần thiết, đặc biệt là những kỹ năng an toàn.

     Tuy nhiên, với mẫu xe Vios đời mới, Toyota đã trang bị thêm nhiều công nghệ giúp chủ sở hữu cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi trên xe.

Lộ tính năng của Toyota Vios thế hệ mới sắp bán ở Việt Nam - ảnh 1

Các tính năng và màu sắc mới dự kiến sẽ được trang bị cho Toyota Vios.

     Theo đó, các tính năng đáng chú ý của phiên bản mới này bao gồm chìa khóa thông minh. Vios cũng được trang bị thêm hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày cùng cụm đèn LED dẫn hướng phía sau. Nhà sản xuất cũng bổ sung thêm cho xe hệ thống chống trộm có báo động, khởi hành ngang dốc.

     Về mặt giải trí, xe sẽ sở hữu hệ thống âm thanh DVD mới. Gương chiếu hậu hai bên chỉnh điện và có cùng màu với xe.

     Về tính năng an toàn, Vios sẽ sở hữu: Hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, đặc biệt xe sẽ có tới 7 túi khí để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

     Tuy nhiên, Toyota Vios mới lại sẽ có một số các tính năng "cải lùi" bao gồm không có đèn sương mù phía trước, phanh sau là phanh tăng trống.

     Hiện hãng sản xuất thông báo có 5 màu cho mẫu xe này gồm Bạc, Đen, Trắng, Xám, Nâu Vàng. Bên cạch đó là sự xuất hiện của màu đỏ ánh kim và màu bạc của xe cũng sẽ có sự thay đổi.

     Tuy có nhiều điểm bất cập nhưng lợi thế của Vios là được lắp ráp tại Việt Nam, từ đó làm giảm đi các chi phí thuế nhập khẩu.

     Với những thông tin trên, bạn có sẵn sàng sở hữu một chiếc Toyota Vios không? Hãy để lại ý kiến của bạn ở ô bình luận dưới bài viết này nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào