Vì sao Ford lại cắt giảm nhiều trang thiết bị hiện đại trên Ford Ranger Wildtrak 2018

Mới đây, phiên bản “đỉnh” nhất của Ford Ranger, Ford Ranger Wildtrak 3.2 AT 4x4 2018 sẽ về Việt Nam trong tháng 7 tới. Theo một số thông tin được hé lộ, chiếc Ranger Wildtrak này đã có nhiều tính năng bị cắt giảm khiến người mua không khỏi cảm thấy bất ngờ.

Theo nguồn tin của Báo điện tử Người Đưa Tin, nhiều trang bị đã làm tên tên tuổi và doanh số cũng như khẳng định đẳng cấp của một chiếc Pick-up không hề kém cạnh xe sedan đến từ Ford bỗng bị cắt giảm đáng kể. Nếu như đời 2017 được "dát" hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, cảnh báo va chạm bằng âm thanh và hình ảnh, cảnh báo lệch làn và duy trì làn, đèn pha tự động cùng hệ thống kiểm soát áp suất lốp thì sẽ biến mất khỏi đời 2018 sắp bán ra. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng hụt hẫng.

Anh N.H.T.T, chủ doanh nghiệp nhập khẩu xe hơi cho biết, "Ford Việt Nam áp giá thấp cho Wildtrak của có cái lý của họ để tiện đường đón hàng "hot" Ranger Raptor lắp động cơ 2.0L. Điều này đồng nghĩa với việc thuế sẽ giảm so với Wildtrak 3.2 AT. Ngoài ra Ranger Raptor thuộc hàng "chiếu trên" so với Wildtrak nên giá bán phải cao hơn nhưng nếu cao quá thì sẽ rất khó được lòng khách Việt. Điều này dẫn tới phải hy sinh một số tính năng, hạ giá thành đời 2018 của Wildtrak".

Ford Ranger Wildtrak 2018 vẫn sử dụng máy dầu 3.2L 5 xy lanh, mã lực lên tới 3.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 470Nm

 

Chưa có câu trả lời nào