Điểm mặt các mẫu xe 7 chỗ tốt nhất dành cho gia đình đông người

Hiện nay, các mẫu xe 4-5 chỗ người rất đa dạng và là sự lựa chọn của các gia đình có số lượng thành viên tương ứng. Tuy nhiên, khi gia đình bạn có 6-7 người thì việc tìm kiếm chiếc xe phù hợp trở nên khó khăn hơn. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm mặt các mẫu xe này nhé!

Một gia đình lớn cần tìm một chiếc xe có chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái với các tính năng thân thiện với gia đình. Đó có thể là một chiếc minivan rộng rãi, đúng nghĩa xe gia đình hay một chiếc crossover, SUV đang rất thịnh hành hiện nay.

Với gia đình khoảng 6 người, một chiếc xe rộng rãi, thoải mái là sự lựa chọn thích hợp

Trang Autobytel mới đây đã đưa ra danh sách đánh giá những chiếc xe tốt nhất cho gia đình đông người. Trong danh sách này, tuy đủ chỗ cho 6 người ngồi thoải mái nhưng một số mẫu xe có giá bán phải chăng, phù hợp túi tiền của cả những gia đình có ngân sách mua xe eo hẹp. Những mẫu xe phổ biến, được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Volvo XC90 hay Toyota Highlander cũng xuất hiện trong danh sách đánh giá. Với những ưu điểm của mình, đây thực sự là những lựa chọn xứng đáng cho gia đình bạn. Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của các mẫu xe nhé!

Hyundai Santa Fe 2018

Honda Pilot 2018

Chrysler Pacifica 2018

Chrysler Pacifica 2018

Volkswagen Atlas 2018

Toyota Highlander 201

Mazda CX-9 2018

Chưa có câu trả lời nào