Ford Ranger 2018 bị cắt giảm nhiều công nghệ để dọn đường cho Ranger Raptor

Theo thông tin rò rỉ từ Ford, chiếc xe Ford Ranger thế hệ mới chuẩn bị vể Việt Nam sẽ không nhận được những nâng cấp về công nghệ mới, thiết kế hay động cơ, thay vào đó lại cắt giảm đi những công nghệ an toàn.

Trong phân khúc của nó, chiếc Ranger là chiếc xe có thiết kế trẻ trung, cơ bắp và có phần hiện đại nhất, đầu xe được thiết kế nổi bật hơn với lưới tản nhiệt và cản trước to bản, ở giữa lộ diện logo của Ford rất lớn, mọi chi tiết không sử dụng chrome và được sơn đen khá thể thao.

Cụm đèn pha của xe có sử dụng bóng Projector,  tuy  nhiên cụm đnè ban ngày và đèn sương mù lại là dạng đèn Halogen cỡ lớn.

Thân xe và đuôi xe nổi bật với những đường gân dập nổi, la zăng của xe làm to với hốc bánh xe lớn, đúng chất dòng xe mang thương hiệu Mỹ.

Nội thất của xe là nhiều trang thiết bị với màn hình trung tâm 7inch, có sử dụng công nghệ Sync 3 vô cùng tiên tiến giúp người lái có thể ra lệnh bằng giọng nói, vô lăng của xe thuộc loại 3 chấu có tích hợp các phím chức năng rất tiện lợi.

Xe có sở hữu động cơ Turbo Diesel 3.2L i5 TDCi với 5 xi lanh thẳng, nhờ đó mà có sức mạnh sản sinh ra 200 mã lực và mô men xoắn đến cực đại tại 470Nm.

Hiện nay, khi về Việt Nam, xe đã bị cắt đi khá nhiều công nghệ tiên tiến so với người anh tiền nhiệm, không có hệ thống ga điện tử, không có hệ thống cảnh báo va chạm,…

Chưa có câu trả lời nào