Bất ngờ 2 mẫu xe đang được người Việt ưa chuộng của Toyota bị tăng giá bán

Nhiều người nghĩ rằng khi thuế nhập khẩu chỉ còn 0% thì giá xe sẽ rẻ hơn, tuy nhiên thật bất ngờ khi Toyota lại tăng giá mẫu Fortuner lên 45 triệu đồng so với giá trước đó.

Mẫu xe Fortuner là mẫu SUV bán chạy nhất trên thị trường và hiện đã có giá bán chính thức sau khi qua được Nghị định 116 của Chính phủ. Hiện mức giá của nó khiến cho nhiều người dùng bất ngờ khi tăng đột biến so với trước đây, khi chưa giảm thuế còn 0%

Cụ thể, chiếc Fortuner 2.4G 4x2 MT đã tăng lên 1,026 tỷ đồng (tăng 45 triệu đồng  so với giá trước đó), Chiếc Fortuner 2.7L 4x2 đã tăng lên tới 1,15 tỷ đồng (tăng 1 triệu đồng).

Ở phiên bản Fortuner năm 2018, chiếc xe đã được nâng cấp hệ thống phía sau gồm phanh đĩa thay cho hệ thống tang trống, có thêm những tính năng khác như ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, và có 7 túi khí.

Hiện nay, ngoài Fortuner, mẫu xe bán tải Hilux cũng được Toyota công bố giá bán chính thức với giá bán cho bản 2.4E 4x2 AT MLM là 695 triệu đồng, đã cao hơn giá trước đó 22 triệu đồng. Phiên bản Hilux 2.8L 2 cầu MLM, chạy động cơ dầu với hộp số 6 cấp tự động có giá là 878 triệu đồng.Phiên bản Hilux 2.4L 1 cầu MLM, chạy động cơ dầu với hộp số 6 cấp tự động có giá là 793 triệu đồng.

Như vậy, dù đã vượt qua Nghị định 116 nhưng mẫu xe của Toyota lại có giá tăng lên khiến nhiều người bất ngờ khi không phải chịu thuế!

Chưa có câu trả lời nào