Đánh giá sơ bộ Mitsubishi Xpander 2018 sắp ra mắt

Đánh giá sơ bộ Mitsubishi Xpander 2018 sắp ra mắt

Chiếc  Mitsubishi Xpander 2018 đang được nhiều khách hàng quan tâm và phân vân. Cùng tìm hiểu về chiếc xe sắp ra mắt thị trường 2018 nhé.

1.Về ngoại thất

 Mitsubishi Xpander 2018 được thiết kế ngoại hình khỏe khoắn đúng với ngôn ngữ Dynamic. Kích thước tổng thể dài 4.475, rộng 1.750 và cao 1700mm. Ở phần đầu xe, Xpander khá nhiều đường nét Pajero Sport với tấm tản nhiệt dạng chữ X bao bọc bởi 2 thanh chrome bản rộng. Sự khác biệt với các hãng xe khác là Pajero Sport có cụm đèn Led ban ngày được bố trí riêng biệt ở trên cùng, tiếp đến là cụm đèn pha và báo rẽ cỡ được tóm gọn trong 2 hốc riêng biệt và 2 sóng sương mù được đặt trên ốp cản trước. Xét về phần hông xe, Xpander vẫn mang nét mạnh mẽ và cá tính với nhiều đường gân dập nổi sắc cạnh phần nào tăng thêm tính khí động học. Xe lăn bánh trên bộ mâm kim 5 chấu kéo 16 inch khá đẹp mắt, gương chiếu hậu cũng được mạ chrome giúp tăng tính thẩm mĩ của xe. Ra sau đuôi có nhiều nét thiết kế hiện đại, nổi bật với cụm đèn hậu được chỉnh chu và tích hợp công nghệ LED giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe mà không thiếu được tạo hình cứng cáp với những đường gân dập nổi.

2.Về nội thất

Nội thất của Mitsubishi Xpander 2018 được thiết kế dựa trên mẫu Outlander, điển hình ở cụm tay lái 3 chấu, cụm đồng hồ 2 vòng tròn sau vô lăng hay cụm tablo với màn hình và các hốc lạnh khá tương đồng. Không gian nội thất màu kem khá sang trọng. Điểm từ nhỏ cửa Xpander là khách hàng phải thường xuyên lau xe bởi dễ bám bụi và nhanh ngã màu. Vị trí ghế lái và ghế khách cũng được thiết kế khá ôm lưng, hàng ghế giữa và thứ ba đều được trang bị 2 tựa đầu. Không gian ghế đầu vẫn đảm bảo cho khách to cao khoảng 1.8

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại và có những đường nét riêng ,đi cùng với đó là động cơ MIVEC nổi tiếng tiết kiệm nhiên liệu cùng tiêu chuẩn an toàn cao Xpander đang là đối thủ cạnh tranh của nhiều hãng trên thị trường tong cùng phân khúc.

Bài viết chúc bạn đọc có nhiều thông tin hữu ích nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào