Toyota Century 2018 của Nhật Bản – “Rolls Royce” xứ sở hoa anh đào.

Với những trang thiết bị khủng và hiện đại không lấy làm lạ gì anh chàng của người Nhật Bản lại được mệnh danh như những chiếc xe siêu sang trên thế giới.

Thiết kế

Giữ lối hoài cổ nhưng vẫn mang hơi hướng thượng thời không khó gì để chúng ta nhận ra Toyota đang muốn làm mới chiếc xe theo cách riêng của mình. 21 năm là khoảng thời gian dài để chờ đợi một mẫu xe mới nhưng Toyota Century 2018 đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Phần đầu nổi bật với họa tiết kim loại đan xen, mạ bạc ở lưới tản nhiệt, tạo hình vuông vức. Đúng như phong cách hoàng gia logo của hãng được đặt ngay trên nắp ca –pô và giữa lưới tản nhiệt. Đèn pha công nghệ LED cùng nhiều bóng đèn hình chữ nhật loại Projector truyền thống.

Thân xe kéo dài tất cả các đường viền đều bằng kim loại. La – zăng có kích thước lớn bằng hợp kim nhôm loại đa chấu. Cụm đèn LED họa tiết 3D nổi bật và khá hiện đại.

Kích thước

Có vẻ như Toyota Century 2018 lớn hơn so với thế hệ trước dài, rộng, cao lần lượt là 5.335 x 1.930 x 1.505 mm.

Nội thất

Bạn sẽ cảm thấy như mình bước vào thế giới quý tộc khi ngồi trong Toyota Century 2018. Hàng ghế bọc nhung sang trọng cùng một loạt chức năng đi kèm vô cùng tiện ích như màn hình cảm ưng 7 inch điều khiển, máy lạnh, ghế massage.

Chưa kể hệ thống âm thanh cao cấp, tất cẩ các chi tiết bên trong Toyota Century 2018 đều được làm từ gỗ và da thật.

Hệ thống an toàn

Hệ thống treo khí điện tử, xe còn được sử dụng một số vật liệu cao su nhằm làm giảm độ rung từ mặt đường. Gói an toàn “ Toyota Safety Sense” bao gồm tất cả những trang bị an toàn mà một xe hạng sang như Toyota Century 2018 cần được trang bị. Tránh mọi hậu quả giảm thiểu rủi ro khi gặp tai nạn xuống mức tối đa.

Sức mạnh

Động cơ của Toyota Century 2018 là Hybrid 5.0 lít V8, mã lực 376 và mô – men xoắn 510 Nm. Nhưng không chỉ dừng lại ở đấy xe còn được trang bị hai động cơ đi kèm mạnh mẽ dạng điện làm tăng sức mạnh của động cơ chính lên đến 425 mã lực.

Loại xe này được giới thượng lưu cùng một số quan chức Nhật Bản vô cùng ưa thích.

Toyota Century 2018 đúng là một quý ông lich lãm, nổi bật dù ở bất cứ đâu. Với những tiện ích cũng ngoại hình vượt trội thì Toyota có thể hy vọng ở một kết quả doanh thu xuất sắc.

Chưa có câu trả lời nào