Lộ diện Audi A1 Sportback 2019 200 mã lực, thiết kế thể thao

Audi A1 Sportback 2019 cuối cùng đã chính thức được trình làng với thiết kế thể thao và góc cạnh hơn, đi kèm không gian nội thất hiện đại, nhiều công nghệ tiên tiến và công suất xe lên đến 200 mã lực.

Ngoại hình xe linh hoạt và thể thao hơn người tiền nhiệm với lưới tản nhiệt Singleframe rộng rãi, cụm đèn pha vuông vắn và đường dập gân ở nắp ca-pô. Cụm đèn hậu đuôi xe hình chữ L giống BMW. Đường dập ngang xe vuốt về sau tạo cảm giác khỏe khoắn.

Kích thước mâm xe dao động từ 15 – 18 inch cho người dùng tùy chọn. Đèn pha LED, các chi tiết S Line với hốc gió lớn, cánh gió bên và cản lớn. Mẫu xe này có 11 màu sắc tùy chọn, trong đó có nhiều sắc màu tương phản đẹp mắt.

Nội thất xe được đánh giá cao với nhiều chi tiết trang trí mới mẻ và đẹp mắt. Xe có đến 30 màu đèn nội thất, 2 hệ thống giải trí âm thanh, 2 màn hình cảm ứng và thực tế ảo. Khoang hành lý và không gian ngồi cho khách cũng được cải thiện lên tối đa 1.090L khi gập ghế.

Hiện Audi A1 Sportback 2019 có 3 tùy chọn động cơ từ 1.0 – 2.0L. Dự kiến hãng sẽ cho ra mắt thêm phiên bản động cơ tăng áp 2.0L và cải thiện công suất mã lực. Hộp số kép 7 cấp hoặc hộp số sàn.

Xe được tích hợp nhiều công nghệ như công nghệ định vị bằng camera, công nghệ hỗ trợ tốc độ, đỗ xe, cảm biến thông báo va chạm và phanh tự động.

Dự kiến chiếc xe Audi A1 Sportback 2019 sẽ được trình làng vào tháng 10 năm nay tại triển lãm Auto Show diễn ra ở Paris, Pháp.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết về chiếc xe Audi A1 Sportback 2019 trên Vật giá!

Chưa có câu trả lời nào