Phiên bản N-line của Huyndai 30i sẽ thể thao hơn

Mẫu xe hatchback cỡ trung Huyndai 30i N-Line là một chiếc xe có ngoại hình thể thao và vận hành khá ấn tượng.

Tương tự như phiên bản biến thể của chiếc S-Line của những dòng xe thuộc hãng Audi, đây là một chiếc xe gắn mác N-Line của Hàn Quốc, dù không có sự nâng cấp về động cơ những lại có sự thay đổi về ngoại hình và thiết kế của xe.

Phiên bản N-Line này của xe có phần lưới tản nhiệt phía trước có huy hiệu hình chữ N, phần cản trước và sau đều được hạ thấp xuống với 1 đường viền đỏ trên nền đen tạo sự tương phản.

Hệ thống đèn chiếu sáng của xe đều thuộc dạng đèn LED với dải đèn ban ngày ở mép hốc lấy gió khá ấn tượng, đuôi xe không có gì thay đổi, mâm xe lớn và có phần ống xả kép khá cá tính và thể thao.

Nội thất của 30i N-Line lại được trnag bị với các đáy phẳng, ghế ngồi có 2 tùy chọn khác nhau đó là bọc da hoặc bọc vải, bảng taplo có các chi tiết quanh cần số có sự trang trí kim loại và các chi tiết giả carbon khác.

Xe được trang bị sức mạnh bởi 2 tùy chọn động cơ khác nhau, đó là động cơ xăng T-GDI 1,4L, nhờ đó sản sinh ra công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 242Nm, còn động cơ thứ 2 là động cơ Diesel CRDi 1.6L sẽ có sức mạnh chỉ 108 mã lực.

Hiện nay, hãng đã có kế hoạch ra mắt mẫu xe vào cuối năm và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Renault Megane GT Line hay Kia Ceed GT-Line.

Chưa có câu trả lời nào