Vén màn chiêm ngưỡng khoang cabin đầy công nghệ của chiếc Range Rover Evoque

Được ra mắt từ 2011 nhưng cho đến nay SUV của Anh đã được đủ thời gian để có thể làm mới! Bởi nó đã tồn tại được 7 năm rồi!

Sau khi Land Rover xác nhận rằng họ đang phát triển cho thế hệ tiếp theo của chiếc Evoque thì đã có khá nhiều những thông tin được đưa ra, giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về sự thay đổi. Tuy nhiên, chưa có ai dự đoán bên trong khoang cabin là thế giới như thế nào?

Mới đây, một chiếc Evoque thử nghiệm đã được chạy thử với ngụy trang kín mít nhưng những tay săn đã có thể chụp được hình ảnh bên trong xe.

Xe có những thiết kế khá giống phiên bản cũ, những có màn hình đa phương tiện kiểu tablet và nằm sâu trong bảng taplo. Vẫn giữ nguyên bảng điều khiển và đồng hồ điện tử, thiết kế ẩn các nút đặc biệt, cần số khá giống Jaguar R-Pace.

Tất nhiên ngoại thất của xe cũng có sự thay đổi, và chắc chắn như vậy thì họ mới ngụy trang kỹ như thế! Tuy nhiên, có những chi tiết cửa hút gió, lưới tản nhiệt, bánh xe lại khá giống phiên bản Autobiography hiện nay.

Xe sẽ được trang bị 1 động cơ 2.0L 4xi lanh, và khối động cơ này sẽ được nâng cấp để có được mã lực và mô-men xoắn tốt hơn.

Điều này đã được công nhận là hoàn toàn có khả năng đối đầu với những chiếc xe từ Mercedes hay Audi.

Chưa có câu trả lời nào