Trải nghiệm trang bị mới của SUV Land Rover Discovery 2019

Mẫu SUV Land Rover Discovery là một trong những mẫu xe được săn đón nhất trên thị trường thời điểm hiện tại vì thiết kế đặc trưng cùng giá thành phù hợp với chất lượng. Sắp tới đây, bạn sẽ còn đón chờ phiên bản 2019 của mẫu này với nhiều trang bị mới, hứa hẹn sẽ càng làm công năng thêm mạnh mẽ, tiện nghi.

Thiết kế SUV Land Rover Discovery 2019 này vẫn sẽ giữ nguyên cấu trúc dạng nguyên khối monocoque bằng nhôm như những phiên bản từ năm 2016 đến giờ thay cho dạng chassis.

Về thiết kế bên ngoài, mặc dù vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng chung của hãng nhưng bản 2019 được thay áo mềm mại và hiện đại hơn, đồng thời cũng không kém phần mạnh mẽ, nam tính. Tính năng kiểm soát hành trình thông thường được tích hợp thêm chế độ Stop&Go như một công cụ giúp bảo vệ sự an toàn của người lái trong quá trình di chuyển bằng các chức năng như duy trì khoảng cách an toàn với xe trước hay tự điều chỉnh tốc độ hợp lý khi lái xe,...

Có thể nói, SUV Land Rover Discovery 2019 có rất nhiều công nghệ tích hợp vào quá trình lái xe giúp người lái chủ động và cảm thấy tiện nghi hơn hẳn bản cũ. Một số công nghệ tiêu biểu có thể kể đến là : Cảnh báo mở cửa, gói đỗ xe, gói hỗ trợ người điều khiển xe,...

Cuối cùng không thể không kể đến tốc độ vượt trội của SUV Land Rover Discovery 2019 với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 7.5s và sức kéo tối đa đạt đến 3500kg.

Với những thay đổi tích cực và mức giá dễ chịu với người dùng, chúng ta hoàn toàn có thể tưởng tượng ra một khung cảnh của tương lai : Nơi những chiếc SUV Land Rover Discovery 2019 thống trị toàn bộ các cung đường lớn nhỏ.  

Chưa có câu trả lời nào