Giai đoạn sản xuất của Hyundai Santa Fe 2019 chính thức bắt đầu

Theo thông tin từ hãng Hyundai thì Hyundai Santa Fe 2019 vừa mới chính thức đi vào quá trình sản xuất tại nhà máy Montgomery của Mỹ. Và chỉ không lâu nữa thôi, vào mùa hè này, chúng ta có thể ngay lập tức chiêm ngưỡng chiếc xe nổi tiếng này tại các đại lý phân phối trên toàn thế giới.

Tuy chưa có những thông tin chính xác về các phiên bản hay số lượng ra mắt nhưng dự kiến là Hyundai Santa Fe 2019 sẽ có khoảng 84.000 chiếc crossover được phân phối khắp bang Alabama nơi nhà máy sản xuất hoạt động.

Về kiểu dáng, được biết Santa Fe sẽ có thân xe dài và kích cỡ rộng hơn một chút so với bản thể thao cũ. Mẫu lớn hơn ban đầu được dự đoán là giống với mẫu Fe XL, nhưng nằm ngoài dự đoán của người tiêu dùng, Hyundai lại tung ra một mẫu crossover bản 8 chỗ ngồi hoàn toàn khác biệt.

Về động cơ, ngoài động cơ với công suất và mô-men tiêu chuẩn, người mua cũng có thêm bản động cơ và mô-men mạnh mẽ hơn lên tới 235 mã lực và 352Nm để lựa chọn. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng này còn tham vọng tạo ra một mẫu xe 8 chỗ ngồi với mô-men xoắn 437Nm vào năm 2019 tới đây.

Bên cạnh những thay đổi nhìn thấy, đo thấy được thì Hyundai Santa Fe 2019 còn mang đến công nghệ an toàn Smart Sense đảm bảo sự an toàn cho người dùng bằng các chức năng : phanh gấp tự động hay hệ thống duy trì làn đường đúng,...

Với những thông tin được thông báo trên thì chúng ta có thể tin tưởng rằng, Hyundai Santa Fe 2019 thực sự là một sản phẩm được Hyundai đầu tư kĩ càng kể cả về mặt ngoại hình lẫn chất lượng. Cùng chờ đón sự bùng nổ trong doanh số của Hyundai mùa hè này với Hyundai Santa Fe 2019.

Chưa có câu trả lời nào