Mẫu SUV Trung Quốc nhái Lamborghini Urus cuối cùng đã lên sàn rồi

Thuộc sở hữu của tập đoàn công nghiệp ô tô Bắc Kinh - Trung Quốc, mẫu SUV C60 này khiến bao người ngạc nhiên và giật mình bởi thiết kế gần như y hệt Lamborghini Urus. Nếu đã vậy, chúng ta hãy thử tìm hiểu sâu hơn về mẫu C60 này để xem ngoài ngoại hình, nó có thực sự đạt được đến đẳng cấp thế giới như Lamborghini Urus hay không.

Nhận xét một cách khách quan và không định tính thì mẫu SUV C60 này được coi là một bản dupe khá hoàn hảo của Lamborghini từ thiết kế trong đến thiết kế ngoài. Nếu như so với một số mẫu nhái thương hiệu lớn khác từ Trung Quốc như mẫu nhái Range Rover thì C60 là một đẳng cấp khác : trau chuốt và chỉnh chu hơn.

C60 được thiết kế 5 chỗ ngồi với chiều dài cơ sở gần 3m, chỉ “kịp” ngắn hơn mẫu thật 187mm. Khác với tin đồn đoán là chiếc xe nhái sở hữu công suất 150 mã lực cùng động cơ 1.5l, SUV C60 thực sự sở hữu động cơ chất hơn nhiều. Công suất lên tới 181 mã lực và mô-men xoắn 285Nm – một con số khá khả quan và ấn tượng so với mặt bằng chung các mẫu SUV hiện nay.

Tuy nhiên, dù khá hoàn hảo nhưng C60 vẫn kém xa Lamborghini Urus về mặt công năng khi chiếc xe nổi tiếng này có công suất lên đến 641 mã lực và thời gian để tăng tốc từ 0-100km/h chỉ 3.6s

Một điều an ủi cho Lamborghini Urus là dù C60 là mẫu nhái của hãng nhưng sẽ chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc mà thôi, sẽ không gây quá nhiều ảnh hưởng đến doanh số bán hàng trên thế giới của hãng.

Chưa có câu trả lời nào