1000 sắc thái của người mê xe khi nghe tin Ford Everest 2019 có mặt ở Đông Nam Á

Các tín đồ mê xe hẳn là đã biết đến thông tin là vào ngày 10/7/2018 tới đây, Ford Everest 2019 đã chính thức lên kệ tại thị trường Đông Nam Á rồi đúng không? Bắt đầu từ thị trường Thái Lan, mẫu xe siêu đỉnh này sẽ đặt chân đến mọi ngóc ngách của Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sắc thái cảm xúc tại mỗi nơi mà nó đi qua.

Điều gì khiến Ford Everest 2019 chưa “nổ” mà thị trường đã “loạn” lên như thế ?

Xét về mặt tổng thể thì với phiên bản mới này, Ford Everest 2019 không chỉ thay đổi về ngoại thất mà còn có sự lột xác về thiết kế bên ngoài. Bên cạnh việc xuất hiện 3 thanh ngang mảnh và được mạ cờ-rôm ra thì chiếc xe này còn được trang bị thêm khung lưới tản nhiệt và đèn sương mù nhỏ giúp ngoại hình thêm lung linh, bắt mắt.

Đối với khoang nội thất, được biết Ford Everest 2019 sẽ có thêm những sắc màu và vật liệu mới, mềm mại và êm ái hơn bản cũ nhiều lần. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chìa khóa thông minh, tính năng mở cốp rảnh tay và nút bật tắt động cơ cũng là những điểm nổi bật đáng mong đợi.

Trong lần trở lại này, động cơ diesel tăng áp dung tích 2l kết hợp với hộp số tự động 10 cấp dường như là át chủ bài giúp Ford Everest thu thêm fan hâm mộ. Bởi với động cơ mạnh mẽ này thì Ford Everest 2019 có thể kéo tối đa lên đến 3.1 tấn ở phía sau – lớn hơn cả những phiên bản trước chỉ 2.3 tấn.

Theo dự kiến thì ngoài Thái Lan, Ford Everest 2019 cũng sẽ oanh tạc diện rộng trên mọi thị trường. Việc duy nhất chúng ta có thể làm bây giờ là “keep calm and wait” đến ngày Ford cho Everest 2019 hạ cánh tại Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào