Cuối cùng mẫu xe Volvo S60 2019 cũng trình làng

Sự kiện mùa hè nóng bỏng nhất, đáng mong chờ nhất mà bạn có thể nghĩ đến sau World Cup là gì ? Cho dù bạn không phải là một tay chơi xe chuyên nghiệp thì sự ra mắt của mẫu xe sedan hạng sang Volvo S60 2019 chắc chắn cũng là một điều bạn phải bỏ công tìm hiểu và quan tâm.

Theo thông tin ban đầu, mẫu xe thế hệ thứ 3 này là chiếc xe đầu tiên của hãng Volvo được sản xuất tại South Carolina, Mỹ - tại nhà máy được đầu tư hơn 1.1 tỉ USD.

Về thiết kế, thoạt trông thì S60 có tương đối nhiều điểm giống với mẫu S90 đàn anh. Tuy vậy S60 của Volvo cũng mang trong mình nhiều điểm khác biệt đáng quan tâm. Đầu tiên là cụm đèn pha LED lớn hơn bản cũ cùng sự thay đổi đến từ cản trước và cản sau giúp xe trông thể thao và tiện nghi hơn hẳn.

Về động cơ và công nghệ, Volvo 2019 đã trang bị cho S60 cho động cơ T5 với công suất 250 mã lực và một phiên bản T6 với 310 mã lực. Bên cạnh đó, động cơ tăng áp cùng một số điều chỉnh về la zăng, phanh và hệ thống treo cũng là những điểm đáng chú ý sau thiết kế xe.

Nội thất bên trong không những tiện nghi mà còn hiện đại, sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp của S60 như màn hình cảm ứng Apple và wifi 4G LTE.

Việc ở hữu một chiếc Volvo S60 2019 chưa bao giờ dễ dàng hơn khi bạn chỉ phải trả góp một khoản phí cố định hàng tháng tại Care by Volvo và yên tâm sử dụng sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào