Những mẫu xe sẽ ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2018

Thị trường ô tô Việt Nam đang là mảnh đất lành thu hút những mẫu xe lắp ráp. Tuy nhiên thì điều này sẽ không thể kéo dài lâu do có sự xuất hiện của Nghị định 116 cuối năm nay sẽ áp dụng. Vatgia. Com gửi tới bạn đọc những mẫu xe sắp sửa ra mắt Việt Nam vào cuối năm 2018.

Mitsubishi Xpander

Đây là mẫu MPV cỡ nhỏ bán khá chạy kể từ khi ra mắt thị trường Đông Nam Á tại Indonesia, đánh bật một loạt các đối thủ hàng đầu như Toyota Rush, Honda BR-V, Suzuki Ertiga.  Chiếc xe nổi bật với thiết kế Dynamic Shield giúp xe có thể dễ dàng vượt ra khỏi những chuẩn mực thường thấy của những chiếc MPV. Thân xe là những đường gân dập nổi sắc sảo và dứt khoát. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED uốn theo hình chữ “L” khá lạ mắt.

Suzuki Celerio

Suzuki Celerio có thiết kế tương đối đơn giản cả về ngoại thất và nội thất. Vì là một mẫu xe giá rẻ không thể đòi hỏi Suzuki Celerio có những trang thiết bị cao cấp. Các trang thiết bị chỉ dừng lại ở những điểm như : cụm đèn pha halogen phản xạ đa chiều, tay lái trần không tích hợp thêm bất kì với một phím chức năng nào khác, đồng hồ sau vô lăng kích thước lớn, ghế ngồi được bọc nỉ,  hệ thống điều hòa được chỉnh tay,…

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor được thiết kế với hiệu suất cao, phần cản trước trông rất cứng cáp với nhiều tấm bảo vệ, cùng với lưới tản nhiệt nổi bật. Các ốp vè ở hai bên hông cũng được là lớn hơn, đi kèm với bộ lopps mới BF Goodrich AT chuyên biệt cho nhu cầu Off-road. Đặc biệt, hệ thống khung gầm và hệ thống treo của Ford Ranger Raptor cũng được làm mới hoàn toàn.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào