Lexus vừa cho ra mắt 2 phiên bản giới hạn GS F vvaf RC F

Với sự kiện kỷ niệm 10 năm từ khi dòng xe này được ra mắt, hãng xe lexus đã quyết định tung ra thị trường với 2 phiên ban giới hạn GS F và RC F.

Với kí tự F của Lexus lần này khá tương tự với BMW có ký tự M – đều là biểu trưng cho những phiên bản có hiệu suất cao của từng dòng xe nhất định.

Lexus đã cho ra mắt trên thị trường chiếc xe IS F cách đây 10 năm trước nhằm đánh dấu bước chân đầu tiên của hãng khi mới bắt đầu xâp nhập vào thị trường xe thể thao sang trọng. Với việc sử dụng động cơ V8 từ lúc bấy giờ, thì nay chiếc BMW M3 danh tiếng đã trở thành đối trọng hoàn hào.

Có thể thấy rằng với sự thành công của IS F đã làm tiền đề để Lexus thúc đẩy phát triển dòng xe thể thao hiệu suất cao của riêng mình, nối tiếp là chiếc siêu xe LFA với động cơ V10, GS F sedan và RCF coupe.

Phiên bản Lexus GS F 10th Anniversary.

Phiên bản Lexus RC F 10th Anniversary.

Lexus đã cho ra mắt 2 phiên bản limited của GS F và RC F với các thay đổi bắt mắt về hiệu năng cũng như nội ngoại thất, để đánh dấu cột mốc đầu tiên này.  So với phiên bản thông thường thì với RC F phiên bản kỷ niệm sẽ được bán ra với giá 80.810 USD, cao hơn 16.000 USD.

Có thể nói rằng với sự chênh lệch 16.000 USD này khách hàng sẽ có một chiếc xe được trang bị gói tăng hiệu suất động cơ Performance Package, đèn pha Tripple Beam, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Intuititive Park Assist và thêm vào đó là nội thất bọc da phối hai màu xanh trắng không có trong bất cứ tùy chọn nào ở phiên bản thông thường. Ngoài ra chiếc GS F thì rẻ hơn một chút, "chỉ" 89.350 USD tức cao hơn phiên bản thường vỏn vẹn khoảng 5000 USD.

Bộ vành hàng hiệu BBS kích thước 19 inch phủ sơn đen bóng cùng lốp Michelin Pilot Super Sport sẽ được trang bị trên cả hai phiên bản lần này. Ngoài ra Cả GS F và RC F sẽ đều được khoác lên mình lớp sơn mang tên gọi Nebula Grey.

Có thể nói rằng hãng đã rất “mạnh tay” trang bị cả hai phiên bản RC F và GS F động cơ V8 dung tích 5.0L sản sinh công suất tối đa 467 mã lực, sức mạnh này được truyền tải đến hai bánh sau với sự hỗ trợ của hộp số tự động 8 cấp. Hiện nay tại Mỹ sẽ chỉ có 240 chiếc RC F và 100 chiếc GS F được bán ra trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào