Xe được sản xuất từ vật liệu tái chế của Volvo

Những sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng được ưa chuộng và đánh giá cao, bắt kịp xu hướng Volvo cho ra đời những dòng xe ô tô bắt đầu sử dụng 25% là nguyên liệu tái chế.

Mẫu xe mới nhất của hãng XC60 T8 PHEV trở thành mẫu xe đầu tiên của Volvo có một số phần làm bằng nguyên liệu tái chế. Với mục tiêu làm chủ thị trường xe thân thiện với môi trường trong tương lai hãng xe Thủy Điển tích cực ứng dụng những thành tựu công nghệ mới vào XC60 T8 PHEV.

Phần nội thất của xe được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tái chế với sợi tái tạo từ lưới đánh cá nhựa và dây thừng hàng hải làm hộp giữa. Bông tái chế cùng chai nhựa PET chính là nguyên liệu làm nên thảm sàn.

Ghế ngồi cũng được thay thế hoàn toàn bằng nhựa PET cùng với vật liệu hấp thụ âm thanh trang bị thêm. Tất cả những vật liệu tái chế khiến XC60 T8 PHEV trở nên khác biệt vô cùng.

Với tham vọng đưa dòng ô tô thân thiện với môi trường tiến xa hơn ông chủ hãng xe Thụy Điển mong từ nay những chiếc xe điện sẽ được sản xuất dựa trên vật liệu tái chế ngày một nhiều hơn và XC60 T8 PHEV sẽ như một tiên phong.

Môi trường luôn là vấn đề nóng và bức thiết hiện nây, việc cho ra đời những dòng xe ô tô thân thiện với môi trường chính là một chiến lược kinh doanh vô cùng khôn khéo của Volvo. Chúng ta có thể đón chờ thêm nhiều dòng sản phẩm chất lượng và đảm bảo của hãng trong tương lai.

Chưa có câu trả lời nào